| Hotline: 0983.970.780

Bắt ‘người đẹp’ lừa đảo chiếm đoạt trên 40 tỷ đồng

Thứ Hai 13/03/2023 , 17:12 (GMT+7)

Với thủ đoạn chuyển nhượng sổ đất và mạo danh Facebook để vay mượn tiền, “người đẹp” Hoàng Thị Kim Loan đã chiếm đoạt số tiền trên 40 tỷ đồng…

Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho hay đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Thị Kim Loan (sinh năm 1987, trú tại phường Hải Thành, TP Đồng Hới) về tội "Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản".

Cơ quan công an thực hiện lệnh bắt đối với Hoàng Thị Kim Loan. Ảnh: H.P

Cơ quan công an thực hiện lệnh bắt đối với Hoàng Thị Kim Loan. Ảnh: H.P

Theo cơ quan công an, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2021 đến tháng 10/2022, Hoàng Thị Kim Loan cấu kết với các đối tượng khác với thủ đoạn lừa chuyển nhượng sổ đất và mạo danh chủ tài khoản Facebook để vay mượn tiền.

Với thủ đoạn trên, Hoàng Thị Kim Loan và nhóm các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt của 2 người là bà Nguyễn Thị X. (trú xã Quang Phú) và Nguyễn Thị L. (trú phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới), với số tiền 16 tỉ đồng.

Cũng trong thời gian đó, Hoàng Thị Kim Loan cùng với một số đối tượng khác còn lừa đảo hơn 10 người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình để chiếm đoạt với tổng số tiền trên 25 tỉ đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an Quảng Bình mở rộng điều tra.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.