| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện xe vận chuyển thịt động vật hoang dã không rõ xuất xứ

Chủ Nhật 27/11/2022 , 08:10 (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình phát hiện ô tô khách vận chuyển thịt động vật nghi là hổ và chân gấu…

Tối 26/11, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Bình cho biết, lực lượng liên ngành làm nhiệm vụ trên QL 1A (đoạn qua huyện Quảng Trạch), phát hiện ô tô khách mang biển số 48B-004.80 do ông Võ Sỹ Liêm (trú tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình), điều khiển đang lưu thông theo hướng Bắc- Nam có dấu hiệu nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang thực hiệm kiểm tra hàng hóa. Ảnh: T.H

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang thực hiệm kiểm tra hàng hóa. Ảnh: T.H

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên ô tô có vận chuyển 1 cá thể nghi là hổ con (nặng 2,2 kg), 4 chân động vật (nghi là chân gấu nặng 5 kg), 2,5kg thịt (nghi là thịt hổ) và nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hàng hóa nghi là xác hổ, thịt hổ, chân gấu sẽ được xác định cụ thể để xử lý. Ảnh: T.H

Hàng hóa nghi là xác hổ, thịt hổ, chân gấu sẽ được xác định cụ thể để xử lý. Ảnh: T.H

Hiện, Đội QLTT số 3 đã lập hồ sơ vụ việc để tiếp tục xử lý theo quy định. Riêng đối với tang vật là nghi là hổ con, chân gấu, thịt hổ, Cục QLTT đã chỉ đạo Đội QLTT số 3 mời các cơ quan Viện kiểm soát, Công an, Hạt kiểm lâm huyện Quảng Trạch xem xét và xác định cụ thể để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.