| Hotline: 0983.970.780

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy

Thứ Năm 09/11/2023 , 15:09 (GMT+7)

Lực lượng Bộ đội Biên phòng Bình Định phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy đá khi đang trên đường đi tuần tra.

Ngày 9/11, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định cho biết, vào lúc 14h40 ngày 8/11, tổ tuần tra của Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Quy Nhơn tiến hành tuần tra, khi đến đoạn căn nhà 856 Trần Hưng Đạo thuộc tổ 13B, khu phố 3 thuộc phường Đống Đa (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) đang tọa lạc thì phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Đối tượng Trần Minh Sang bị lực lượng Bộ đội Biên phòng Bình Định phát hiện đang tàng trữ ma túy đá. Ảnh: BĐBP.

Đối tượng Trần Minh Sang bị lực lượng Bộ đội Biên phòng Bình Định phát hiện đang tàng trữ ma túy đá. Ảnh: BĐBP.

Đối tượng bị kiểm tra là Trần Minh Sang (38 tuổi), hiện thường trú ở tổ 5, khu vực 2, phường Lý Thường Kiệt (thành phố Quy Nhơn). Qua kiểm tra, đối tượng Sang tự nguyện giao nộp 7 gói ni lông nhựa kích thước 1 x 2,5cm, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, đối tượng khai nhận là ma túy đá (chưa xác định khối lượng) được mua từ một người tên Tuấn ở Phú Tài (thành phố Quy Nhơn) để sử dụng.

Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng Sang tại số 39/16/12 đường Tháp Đôi, khu phố 3, phường Đống Đa (thành phố Quy Nhơn), lực lượng chức năng đã thu giữ thêm 3 gói ni lông kích thước như trên, Sang khai nhận đó là ma túy đá.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ và sử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.