| Hotline: 0983.970.780

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong tình trạng sức khỏe yếu

Thứ Năm 30/01/2020 , 20:26 (GMT+7)

Bé gái sơ sinh nặng 3,4kg được đựng trong một giỏ nhựa màu đen. Khi được phát hiện, bé gái trong tình trạng sức khoẻ yếu.

UBND thị trấn Kông Chro thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi

Ngày 30/1, UBND thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo ai là cha mẹ đẻ hoặc người thân của bé gái sơ sinh thì liên hệ làm thủ tục nhận con, cháu theo quy định pháp luật.

Trước đó vào sáng sớm ngày 29/1, ông Trần Hữu Dục (SN 1968, trú tại Công ty TNHH Trọng Nguyên, số nhà 79, đường Lê Lai, thị trấn Kông Chro) phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước công ty Trọng Nguyên.

Bé gái sơ sinh nặng 3,4kg được đựng trong một giỏ nhựa màu đen, bên trong lót một chiếc quần dài, khăn bông và một áo hoa màu hồng. Khi được phát hiện, bé gái trong tình trạng sức khoẻ yếu.

Sau khi ông Dục phát hiện và báo với lực lượng chức năng thị trấn Kông Chro, bé gái được đưa về Trung tâm y tế huyện Kông Chro chăm sóc.

Ngay khi thông báo tìm người nhà, nếu 30 ngày không có ai đến nhận cháu bé, UBND thị trấn Kông Chro sẽ tiến hành làm thủ tục khai sinh và các thủ tục pháp lý khác cho cháu bé theo quy định pháp luật.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.