| Hotline: 0983.970.780

Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại công trường xây dựng

Thứ Sáu 08/08/2008 , 07:50 (GMT+7)

Một bé trai cận nặng 2kg, khoảng 3 ngày tuổi đã bị bỏ rơi tại khu nhà Thương mại Quảng Trị đang xây dựng, thuộc khu phố 8, phường 1, thị xã Đông Hà.

Cứu sống bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng / Hà Nội: Một bé sơ sinh bị bỏ rơi cạnh đống rác

22 giờ ngày 6/8, chị Nguyễn Thị Tính, là người bán bánh mì nghe tiếng khóc của em bé từ trong khu nhà trên, chị tiến lại gần thì phát hiện đó là một em bé trai vừa mới sinh, trên mình quấn một chiếc khăn nhỏ (không có vật dụng gì thêm), được bỏ dưới chân cầu thang toà nhà.

Cơ quan Công an phường 1 thị xã Đông Hà xác nhận đây là đứa bé bị bỏ rơi. Hiện chị Tính ở khu phố 7, phường 5 thị xã Đông Hà tạm thời được nuôi dưỡng em bé.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.