| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Đà Nẵng đã sẵn sàng tiếp nhận ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ Sáu 09/01/2015 , 18:54 (GMT+7)

Mặc dù ông Thanh chưa về, bệnh nhân phải đi đường vòng lên tầng trên của Khoa Ung bướu, nhưng nhiều người bệnh cũng như người thân không có một ý kiến gì.

Chiều tối 9/1, tại Bệnh viện Đà Nẵng đã bố trí người túc trực bảo vệ Khoa Ung bướu, nơi đây được xác định điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội Chính Trung ương sau khi ông từ Mỹ trở về.

Tại bệnh viện, mọi công tác chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh rất khẩn trương. Một vài thời điểm có nhiều công an và các y tá, bác sĩ đứng trước tiền sảnh bệnh viện bàn tính phương án di chuyển xe cấp cứu vào bên trong.

Để tiếp đón ông Thanh về, sáng cùng ngày, bệnh viện cũng đã tiến hành tập dượt đưa xe cấp cứu vào trước cửa Khoa Ung bướu để đưa ông Nguyễn Bá Thanh lên phòng bệnh.

Chiều tối nay, theo ghi nhận của PV, tại khoa Ung bướu có nhiều bác sĩ túc trực, đặc biệt bệnh nhân và người nhà được hướng dẫn di chuyển sang Khoa Y học hạt nhân để đi vòng lên tầng trên của Khoa Ung bướu.

Mặc dù ông Thanh chưa về, bệnh nhân phải đi đường vòng, nhưng nhiều người bệnh cũng như người thân không có một ý kiến gì.

Cũng chiều nay, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Ban Bảo vệ Sức khoẻ Trung ương đã vào đến nơi để chuẩn bị tham gia hội chẩn về tình hình sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh.

Sau khi xuống sân bay, đoàn sẽ đến làm việc với Thành ủy Đà Nẵng để nghe tình hình chuẩn bị đón và kế hoạch chăm sóc ông Nguyễn Bá Thanh.

Trao đổi nhanh, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Chăm sóc, Bảo vệ sức khỏe Trung ương cho biết, chưa thể liên lạc được với đoàn của ông Nguyễn Bá Thanh nên chưa nắm được tình hình cũng như thời gian cụ thể ông Thanh về đến Đà Nẵng.

Trong khi đó, PV liên lạc qua điện thoại với nhiều lãnh đạo TP Đà Nẵng hỏi về lịch trình của ông Nguyễn Bá Thanh về lúc nào, thì điện thoại đều không có ai trả lời.

Vào lúc 18 giờ, tại sân bay Đà Nẵng, tình hình tại sân bay khá yên lặng. Nhiều phóng viên các báo cũng đã có mặt túc trực tại đây.

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.