Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ vừa triển khai robot phục vụ dịch vụ khác hàng tại khu Khám VIP và quốc tế nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng điều trị bệnh mắt. Với mục tiêu ứng dụng công nghệ tiên tiến vào dịch vụ y tế, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ không ngừng cập nhật công nghệ và thiết bị y khoa hiện đại. Trong đó bao gồm đầu tư hệ thống phẫu thuật cận thị hiện đại – AMARIS, triển khai hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện mới (MSG HIS) tiến dần đến hồ sơ bệnh án điện tử, triển khai ứng dụng khai báo sự cố MSG115… và bệnh viện vừa thực hiện triển khai robot trong dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khu khám VIP và quốc tế.
Robot MSG sẽ di chuyển trong khuôn viên khu vực chờ đợi của khách hàng để chào khách hàng bằng lời nói thân thiện, robot sẽ mời khách hàng dùng trà bánh và đọc các thông tin của bệnh viện. Đồng thời màn hình của robot sẽ trình chiếu những clip hướng dẫn cho khách hàng trong việc thuận tiện về quy trình thăm khám, hiểu thêm về các phương pháp xóa cận… nhằm tăng sự hài lòng cho khách hàng của bệnh viện.
Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị y tế nhãn khoa tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin và y tế khoa học hiện đại, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ không ngừng nỗ lực cải tiến liên tục trong từng hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng.