| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đưa robot vào phục vụ khách hàng

Thứ Năm 15/06/2023 , 22:13 (GMT+7)

Cần Thơ Lần đầu tiên tại ĐBSCL Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ triển khai robot để chăm sóc và phục vụ khách hàng tại khu khám VIP và quốc tế.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đưa robot vào phục vụ khách hàng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đưa robot vào phục vụ khách hàng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ vừa triển khai robot phục vụ dịch vụ khác hàng tại khu Khám VIP và quốc tế nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng điều trị bệnh mắt. Với mục tiêu ứng dụng công nghệ tiên tiến vào dịch vụ y tế, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ không ngừng cập nhật công nghệ và thiết bị y khoa hiện đại. Trong đó bao gồm đầu tư hệ thống phẫu thuật cận thị hiện đại – AMARIS, triển khai hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện mới (MSG HIS) tiến dần đến hồ sơ bệnh án điện tử, triển khai ứng dụng khai báo sự cố MSG115… và bệnh viện vừa thực hiện triển khai robot trong dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khu khám VIP và quốc tế.

Robot MSG sẽ di chuyển trong khuôn viên khu vực chờ đợi của khách hàng để chào khách hàng bằng lời nói thân thiện, robot sẽ mời khách hàng dùng trà bánh và đọc các thông tin của bệnh viện. Đồng thời màn hình của robot sẽ trình chiếu những clip hướng dẫn cho khách hàng trong việc thuận tiện về quy trình thăm khám, hiểu thêm về các phương pháp xóa cận… nhằm tăng sự hài lòng cho khách hàng của bệnh viện.

Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị y tế nhãn khoa tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin và y tế khoa học hiện đại, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ không ngừng nỗ lực cải tiến liên tục trong từng hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.