| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ tri ân khách hàng

Thứ Sáu 17/09/2021 , 11:00 (GMT+7)

Cần Thơ Chào mừng 5 năm thành lập bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ triển khai nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe đôi mắt và hỗ trợ chi phí phẫu thuật hơn 500 triệu đồng.

Triển khai phòng khám và tư vấn nhãn khoa online miễn phí cho cộng đồng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Triển khai phòng khám và tư vấn nhãn khoa online miễn phí cho cộng đồng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

BS.CKII Trần Văn Kết, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ cho biết: Bệnh viện được thành lập ngày 16/9/2016, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đã không ngừng nỗ lực trở thành một trong những đơn vị nhãn khoa ngoài công lập uy tín và chất lượng điều trị tốt nhất tại ĐBSCL.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ và tập đoàn Y khoa Sài Gòn đã triển khai nhiều chương trình đặc biệt cho dịch vụ nhãn khoa tại ĐBSCL. Điển hình, trong giai đoạn giãn cách xã hội và phòng chống dịch Covid-19, bệnh viện đã triển khai chương trình tư vấn Nhãn Khoa Online miễn phí cho khách hàng ở nơi xa không đến thăm khám trực tiếp được. Trong hơn 30 ngày triển khai, bệnh viện tiếp nhận hơn 300 lượt đăng ký và miễn phí toàn bộ cho người dân.

Song song đó, trong tháng 9 và tháng 10, bệnh viện còn ưu đãi trợ giá phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể cho 200 ca đăng ký đầu tiên và 200 ca điều trị cận viễn loạn, các ưu đãi lên đến 35 – 50% giá dịch vụ. Nhằm giúp người dân được hỗ trợ tối đa về chi phí điều trị bệnh, ước tính tổng số tiền miễn giảm gần 480 triệu đồng.

Riêng tại khu vực Thốt Nốt, phòng khám Mắt Sài Gòn Thốt Nốt còn giúp người dân được hẹn lịch phẫu thuật PHACO và không thu chi phí xe di chuyển đến bệnh viện để phẫu thuật định kỳ hàng tuần.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân được hỗ trợ phí điều trị cận viễn loạn. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân được hỗ trợ phí điều trị cận viễn loạn. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Với hơn 5 năm hoạt động, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ là một trong những đơn vị y tế uy tín về nhãn khoa tại ĐBSCL. Hàng năm, bệnh viện phẫu thuật hơn 5.000 lượt điều trị đục thủy tinh thể, hơn 300 lượt điều trị cận viễn loạn và hàng ngàn ca phẫu thuật, tiểu phẫu các bệnh lý về mắt.

Theo BS. Kết, trong năm 2020 và 2021, bệnh viện đã không ngừng khẳng định vị thế trong chuyên môn kỹ thuật bằng việc triển khai điều trị tật khúc xạ bằng Lasik với đa dạng các phương pháp. Đặc biệt triển khai phương pháp Phakic ICL điều trị các tật khúc xạ hiếm gặp với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.