| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ hỗ trợ 600 suất trị đục thủy tinh thể

Thứ Sáu 23/06/2023 , 16:25 (GMT+7)

Cần Thơ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ hỗ trợ 600 suất ưu đãi điều trị đục thủy tinh thể cho người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn tại miền Tây.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ hỗ trợ 600 suất ưu đãi điều trị đục thủy tinh thể cho người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn tại miền Tây. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ hỗ trợ 600 suất ưu đãi điều trị đục thủy tinh thể cho người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn tại miền Tây. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Từ ngày 6/6, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ triển khai 600 suất điều trị đục thủy tinh thể cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn với chính sách ưu đãi đặc biệt. Tổng kinh phí hỗ trợ lên đến gần 3 tỷ đồng.

Chào mừng 19 năm thành lập Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (MSG) và chúc mừng giải thưởng “Healthcare Asia Award – Bệnh viện Chuyên Khoa của Năm” được trao tặng cho hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ triển khai 600 suất phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể với chính sách ưu đãi đặc biệt giành cho người có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi… được thực hiện bởi chuỗi phòng khám vệ tinh tại tỉnh Hậu Giang và Thốt Nốt (TP Cần Thơ).

Với chính sách này, người bệnh có bảo hiểm y tế chi trả một phần, chỉ cần đóng thêm giao động từ 500 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng cho một lượt phẫu thuật và được xuất viện trong ngày. Bệnh viện cũng chọn lựa các loại thủy tinh thể ngoại nhập (châu Âu, châu Mỹ) để sử dụng cho bệnh nhân đạt được chất lượng cao trong điều trị, sớm hồi phục sức khỏe thị lực.

Trụ sở Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Trụ sở Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Mỗi năm, bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ thực hiện hơn 70.000 lượt khám bệnh và thực hiện phẫu thuật hơn 6.000 lượt, trong đó phần lớn là phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể.

Tháng 4/2023 vừa qua, bệnh viện cũng tổ chức sự kiện Motor Roadshow để chúc mừng hành trình sau hơn 5 năm hoạt động đã thực hiện được hơn 30.000 ca phẫu thuật đục thủy tinh thể thành công, ghi dấu những thành quả trong hành trình bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.