| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Quảng Ninh: Thông qua ngành Than để vận chuyển nông sản phục vụ Tết

Thứ Bảy 30/01/2021 , 17:13 (GMT+7)

Trong bối cảnh tỉnh Quảng Ninh thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, để tiêu thụ nông sản, ngành Than sẽ hỗ trợ vận chuyển.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh trao đổi với báo chí bên lề Đại hội XIII của Đảng vào chiều 30/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Ảnh: Minh Phúc.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh trao đổi với báo chí bên lề Đại hội XIII của Đảng vào chiều 30/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Ảnh: Minh Phúc.

Bên hành lang Đại hội XIII của Đảng, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh khẳng định với Phóng viên NNVN: "Quảng Ninh hoàn toàn chủ động về tất cả các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ được Chính phủ chỉ đạo, nhất là theo Chỉ thị 05 của Thủ tướng".

Mục tiêu của việc thực hiện biện pháp phong tỏa sân bay Vân Đồn không chỉ là đảm bảo cho việc phòng, chống dịch được nhanh, hiệu quả, triệt để hơn mà còn phải đảm bảo cho người dân hoàn toàn yên tâm để đảm bảo không có những xáo trộn về cuộc sống, nhất là phải xử lý vấn đề liên quan đến thu mua nông, thủy hải sản trong thời điểm cận Tết.

"Tỉnh có các giải pháp kết nối cung cầu, đặc biệt là thông qua ngành than để tiêu thụ hàng hóa nông, thủy sản cho bà con, để giảm thiểu thiệt hại trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội", ông Ký nói.

Cũng theo Bí thư Quảng Ninh, "con số 2.000 mẫu test Covid-19 chưa phải là con số cuối cùng. Vì ngay sau khi phát hiện các ca nhiễm mới, chúng tôi xác định các trường hợp F1, F2, F3, F4 và F5".

Ông nhấn mạnh, Quảng Ninh thực hiện truy vết đến tận F4 và F5, vì do đặc thù của chủng mới cho nên buộc phải làm rộng như vậy. Và chỉ có làm trên diện rộng, xét nghiệm trên diện rộng, lấy mẫu nhanh trên diện rộng, thực hiện các giải pháp xét nghiệm mẫu nhanh nhất thì mới đưa ra được các giải pháp sau đó hiệu quả.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.