| Hotline: 0983.970.780

Biển quảng cáo đè bị thương 3 người đang trú mưa

Thứ Hai 06/06/2011 , 13:37 (GMT+7)

Cơn mưa kèm theo gió lớn đã giật sập tấm biển quảng cáo, đè bị thương nặng 3 người đi đường đang trú mưa.

Tối 5/6, cơn mưa kèm theo gió lớn ở Hà Nội đã giật sập tấm biển quảng cáo của một cửa hàng, đè bị thương nặng 3 người đi đường đang trú mưa ở phía dưới.

Theo một số người chứng kiến, khoảng 18h50, khi Hà Nội mưa to và gió giật mạnh, khoảng chục người đi đường vội vã tìm chỗ trú mưa dưới mái che trước cửa hàng vàng Ngọc Toàn (số 30 Quang Trung, Hà Đông). Bất ngờ gió mạnh đã giật tấm biển quảng cáo lớn phía trên đổ sập.

Biển quảng cáo đè lên nhiều xe máy

Một số người phát hiện nên chạy thoát, 3 người còn lại chạy không kịp đã bị cả tấm biển quảng cáo cao 5 m, rộng 4 m đổ xuống, đè lên người.

Tại hiện trường, biển quảng cáo vỡ vụn, choán hết vỉa hè và đè lên nhiều xe máy, kéo theo đó là hai trụ bê tông cùng gạch đá rơi xuống.

Sau vụ việc, nhiều người dân đã đưa các nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu. Trong đó có một cặp vợ chồng, chồng bị gãy tay, chân phải, vợ bị chấn động não. Nạn nhân còn lại bị chấn thương vùng mặt.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...