Chiều 23/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Big Group Holding tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng nhân dịp 6 năm thành lập. Tại sự kiện, ông Lê Văn Hiếu, Tổng Giám đốc Big Group xúc động nhắc lại những khó khăn vào thời điểm công ty mới “chập chững” bước vào lĩnh vực thuốc thú y, thủy sản năm 2018.
Đặc biệt là thời điểm dịch Covid-19 đã gây đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như hệ thống sản xuất, bán hàng của đơn vị. Tuy nhiên, đó cũng là lúc công ty mạnh dạn đưa các sản phẩm của mình lên các nền tảng mạng xã hội cũng như các sàn thương mại điện tử. Nhờ vậy mà bà con chăn nuôi trên khắp mọi miền Tổ quốc biết tới các sản phẩm thuốc thú y, thủy sản của công ty nhiều hơn.
Đến nay, Big Group đã nhanh chóng xây dựng được một nền tảng vững chắc nhờ vào sự kết hợp giữa nghiên cứu khoa học và ứng dụng thực tiễn trong các sản phẩm thuốc thú y, thủy sản, cũng như các chế phẩm sinh học.
Các sản phẩm của Big Group không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội, mà còn thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe vật nuôi và thủy sản.
“Bước sang năm thứ 6, Big Group xác định tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của ngành chăn nuôi và thủy sản”, Tổng Giám đốc Big Group nhấn mạnh.
Cũng theo ông Hiếu, trong suốt 6 năm qua, công ty luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các đối tác chiến lược, khách hàng. Chính sự đồng hành, hỗ trợ và hợp tác từ các đối tác đã giúp Tập đoàn vượt qua nhiều thử thách, đạt được những thành công đáng tự hào. Lễ kỷ niệm này là dịp để Big Group tri ân sự đóng góp quý báu của tất cả đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên.
Với sự quyết tâm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Big Group cam kết tiếp tục phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển của ngành chăn nuôi, thủy sản và nông nghiệp Việt Nam. Các giá trị cốt lõi mà đơn vị luôn theo đuổi là chất lượng, sáng tạo và trách nhiệm xã hội, với mục tiêu cuối cùng là mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng, cộng đồng và môi trường.