| Hotline: 0983.970.780

Bình Phước: Thu giữ 49kg giò chả mốc

Thứ Sáu 06/01/2017 , 08:49 (GMT+7)

Theo giải trình của chủ cơ sở, số giò chả hư hỏng nói trên là hàng tồn từ nhiều ngày trước. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và thu giữ toàn bộ số tang vật để tiêu hủy.

Ngày 5/1, Phòng cảnh sát môi trường (PC49), Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh kiểm tra đột xuất cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm của hộ ông Vũ Văn Mích (KP Đức Hòa, TT.Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bì̀nh Phước), đoàn kiểm tra phát hiện 49kg giò chả đã bị hư hỏng, mốc, đổi màu và được để chung trong tủ cấp đông với hàng trăm kg thịt, mỡ động vật chưa chế biến.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Mích không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất giò chả do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Theo giải trình của chủ cơ sở, số giò chả hư hỏng nói trên là hàng tồn từ nhiều ngày trước. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và thu giữ toàn bộ số tang vật để tiêu hủy.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.