| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Bộ phim Đấu trí sẽ kết thúc ở tập 74

Thứ Bảy 29/10/2022 , 14:19 (GMT+7)

Theo ê-kíp, bộ phim Đấu trí sẽ dừng lại ở tập 74, nhiều hơn 4 tập so với dự kiến. Sau khi kết thúc, 'Mẹ Rơm' sẽ tiếp nối lên sóng trên kênh VTV1

Bộ phim Đấu trí sẽ kéo dài 74 tập

Bộ phim Đấu trí sẽ kéo dài 74 tập

Phim Đấu trí sẽ kết thúc vào ngày 1/11/2022

Đấu trí là một trong những phim về đề tài phá án, được đầu tư bối cảnh và lấy nhiều đại án từ thực tế đưa vào phim.

Bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng bởi những tình tiết gay cấn, hấp dẫn.

Sau hành trình dài quay phim mất nửa năm, tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã chính thức đóng máy. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ tham gia phim đã đăng hình ảnh, chia sẻ cảm xúc sau khi phim khởi quay xong.

Hiện tại, bộ phim Đấu trí đã chiếu đến tập 72. Phim cũng đã hé lộ ông Hùng chính là Boss của nhóm lợi ích.

Để che dấu thân phận, Boss đã hạ độc Đinh Hoàng Đức, ép Đông - người trợ lý thân cận của ông Hùng thế mạng. Chưa dừng lại ở đó, biết Lam đã nhận ra thân phận thực sự của mình, ông Hùng thẳng tay chuốc thuốc mê và khống chế con riêng của vợ.

Về phía cảnh sát, nhiều manh mối được phát hiện, "đường" đến với thân phận của kẻ đứng đầu nhóm lợi ích ngày càng rõ ràng hơn. Việc xác định ông Hùng hay Đông là boss chỉ là vấn đề thời gian.

Sau cái chết bí ẩn của Hoàng Đức, Vũ cùng đội điều tra chắc chắn sẽ thu thập được thêm nhiều mạnh mối rõ ràng hơn.

Trước đó, bộ phim Đấu trí được ê-kíp dự kiến trình chiếu 70 tập, nhưng mới đây đã chính thức xác nhận kéo dài tới 74 tập (kéo dài thêm 4 tập). Như vậy, Đấu trí tập cuối sẽ được phát sóng vào 1/11 tới.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 73

Đấu trí tập 73 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 31/10/2022.

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim bao gồm 74 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Bộ phim gì sẽ thay thế sau khi Đấu trí dừng lại?

Được biết, sau khi Đấu trí tập cuối chiếu xong, bộ phim Mẹ Rơm sẽ nối sóng phục vụ khán giả trên giờ vàng của kênh VTV1.

Chiều 20/10, ê-kíp bộ phim Mẹ Rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã có buổi gặp gỡ truyền thông trước khi công chiếu.

Họp báo ra mắt bộ phim 'Mẹ Rơm'

Họp báo ra mắt bộ phim "Mẹ Rơm"

Bộ phim thay thế Đấu trí này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi sở hữu một dàn diễn viên thực lực: diễn viên Thái Hòa, Ngọc Lan, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Cao Thái Hà…

Bộ phim Mẹ Rơm nói về tâm lý, tình cảm gia đình. Nếu như Thái Hòa hiện lên là hình ảnh người đàn ông đáng thương, nghèo khổ thì lần này, Cao Minh Đạt tái xuất màn ảnh với vai diễn “xấu xí” cùng gương mặt đầy sẹo, vô cùng hung dữ.

Đóng cặp với Cao Minh Đạt là Huỳnh Hồng Loan – một người phụ nữ có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp, yêu thương gia đình và mọi người.

Mặc dù bị đánh đập, khinh thường nhưng cô luôn giàu tình thương, khao khát một gia đình hoàn thiện, có một hạnh phúc trọn vẹn.

Cao Thái Hà là một diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong thời gian gần đây. Sau bộ phim "Bão ngầm" được phát sóng trên kênh VTV1, nữ diễn viên tiếp tục với dự án dài hơi khi tham gia bộ phim "Mẹ Rơm" của đạo diễn NSƯT Nguyễn Phương Điền.

Còn với Ngọc Lan, cô thủ vai Hồng - một cô gái làng chơi. Cô chia sẻ đã từng đóng dạng vai này trước đây nên không khó để nhập vai.

Với bối cảnh nông thôn bình dị, bộ phim về đề tài gia đình "Mẹ Rơm" được kỳ vọng sẽ mang lại góc nhìn mới cho khán giả về những câu chuyện, số phận trong xã hội.

Do tiếp nối bộ phim Đấu trí sau khi kết thúc, phim Mẹ Rơm sẽ bắt đầu phục vụ khán giả từ ngày 2/11/2022, và phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng hàng tuần lúc 21h00 trên kênh VTV1.

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.