| Hotline: 0983.970.780

Brazil vô địch thế giới World Cup futsal 2024

Thứ Hai 07/10/2024 , 10:30 (GMT+7)

Các chân sút của xứ sở samba đã thắng đại kình địch Argentina tại chung kết World Cup futsal 2024 để giành cúp vàng.

Đội Brazil có ngôi vô địch World Cup futsal 2024. 

Đội Brazil có ngôi vô địch World Cup futsal 2024. 

Chung kết World Cup futsal 2024 của bóng đá thế giới được tổ chức rạng sáng 7/10 theo giờ Việt Nam. Năm nay, giải được diễn ra tại Uzbekistan.

Trong trận chung kết, cầu thủ Argentina và Brazil thi đấu khá thận trọng bởi từng pha bóng có sự quyết định thành, bại chung cuộc. Số liệu thống kê, đội futsal Argentina đã vào trận chung kết World Cup futsal trong 3 kỳ gần nhất. Tuy nhiên, Brazil đang giữ kỉ lục về số lần vô địch, chiến thắng giải World Cup futsal.

Lần đối đầu này, các chân sút Brazil mở tỉ số phút thứ 10 sau khi Ferrao đệm bóng tinh tế vào lưới đối phương sau pha dàn xếp phối hợp nhuần nhuyễn. Khi Argentina chưa ổn định lại, Brazil có tiếp bàn thứ 2 nhờ pha làm bàn của Rafael đã thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp phút 12. Các chân sút Argentina chỉ thành công 1 lần vào phút 38 với pha làm bàn của Matias Rose. Trận chung kết khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Brazil.

Như vậy, bóng đá nam Brazil đã có 6 lần vô địch World Cup futsal. Lần gần nhất Brazil vào chung kết giải World Cup futsal là năm 2012. Sau 12 năm, họ mới có cơ hội trở lại trận chung kết quyết định và giành chiến thắng xứng đáng.

Ở diễn biến khác, Ukraine đã thi đấu mạnh mẽ trong trận tranh hạng 3 để thắng Pháp với tỉ số 7-1. Vòng chung kết World Cup futsal 2024 có 24 đội tham dự. Futsal Việt Nam không giành được suất dự giải lần này và khu vực châu Á có các đội gồm Uzbekistan (chủ nhà), Iran, Thái Lan, Tajikistan, Afghanistan.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.