| Hotline: 0983.970.780

Ca nhiễm Covid-19 tại Times City về Hải Phòng đêm trước ngày bầu cử

Chủ Nhật 23/05/2021 , 18:21 (GMT+7)

Ngày 23/5, Sở Y tế Hải Phòng đã thông tin nhanh về ca bệnh Covid-19 có lịch trình di chuyển về huyện An Lão (Hải Phòng) vào đêm trước khi bầu cử diễn ra.

Lực lượng chức năng phun khử khuẩn tại nhà ông bà nội cháu C. ở thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão.

Lực lượng chức năng phun khử khuẩn tại nhà ông bà nội cháu C. ở thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão.

Đó là trường hợp cháu N.V.C, giới tính nam, sinh năm 2010, có địa chỉ tại Park 11, khu đô thị Times City, Mai Động, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Thông tin ban đầu, đêm 22/5/2021, trong quá trình chờ xét nghiệm sàng lọc Covid-19 do Bệnh viện Vinmec Hà Nội thực hiện, cháu C. được bố và mẹ chở bằng ô tô riêng về nhà ông bà nội tại số 96, Lương Khánh Thiện, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão.

Khi về nhà ông bà nội tại địa chỉ trên, cháu C. lên thẳng phòng ngủ còn bố mẹ cháu quay về Hà Nội, không tiếp xúc với ai, ông bà cháu C. sau đó cũng chưa tiếp xúc với ai.

Sáng sớm 23/5, sau khi nhận được thông tin cháu C. có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Sở Y tế TP Hải Phòng và huyện An Lão đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành khoanh vùng, phong tỏa, phun khử khuẩn nơi ca bệnh có mặt và khẩn trương điều tra dịch tễ, truy vết F1, F2.

Hiện tại, ngành y tế đã chuyển cháu C. về Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương để theo dõi, điều trị, ông bà nội cháu C. cũng đã được đưa đi cách ly tập trung, theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả xét nghiệm lần 1 đã âm tính với Covid-19.

Liên quan đến công tác phòng, chống dịch trong ngày bầu cử, ghi nhận tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn TP Hải Phòng hôm nay đều tuân thủ quy định phòng, chống dịch, cử tri thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Xem thêm
Trung ương thống nhất cao phương án kiện toàn Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Ban Chấp hành Trung ương đã dân chủ thảo luận, kỹ lưỡng xem xét và thống nhất cao về phương án kiện toàn chức danh Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.