| Hotline: 0983.970.780

Các nhà hảo tâm tiếp tục hướng về vùng lũ miền Trung

Thứ Tư 10/11/2010 , 13:11 (GMT+7)

Thông qua Báo NNVN các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tiếp tục dành sự sẻ chia, hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ cả nước nói chung và miền Trung thân yêu nói riêng.

Thông qua Báo NNVN các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tiếp tục dành sự sẻ chia, hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ cả nước nói chung và miền Trung thân yêu nói riêng.

Chiều ngày 9/11, Cty CP đầu tư và xây dựng Sao Mai, tỉnh An Giang đã đến trao 10 tấn gạo, 50 triệu đồng tiền mặt cho xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Đây là tình cảm mà cán bộ, công nhân viên Cty Sao Mai dành cho đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh.  

Đại diện Cty Sao Mai trao 500 suất quà bằng tiền mặt cho Chủ tịch xã Thạch Lâm, Thạch Hà

Ông Lê Văn Thuỷ, thành viên Hội đồng quản trị Cty cho biết: “Qua đọc báo NNVN và các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi thấu hiểu nỗi đau thương mất mát, khó khăn của nhân dân các tỉnh bị ngập lũ, đặc biệt là các tỉnh miền Trung. Vì thế, chúng tôi đã phát động mỗi cán bộ, công nhân viên Cty ủng hộ một ngày lương và trích quỹ Cty để mua gạo, dành một phần quà nhỏ đến cứu trợ cho đồng bào các vùng lũ, mong muốn đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống”.

Được biết, ngoài các phần quà dành cho xã Thạch Lâm, Thạch Hà, Cty Sao Mai còn chia sẻ, hỗ trợ gạo, tiền mặt cho đồng bào 3 tỉnh bị ngập lũ Quảng Bình, Phú Yên và Khánh Hoà; đưa tổng giá Lũ lịch sử đã đi qua nhưng cuộc sống của đồng bào vùng lũ đang gặp rất nhiều khó khăn, miền Trung đang cần lắm những sự sẻ chia, tiếp tục hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...