| Hotline: 0983.970.780

Cãi vã rồi ra tay giết người vứt xuống vực sâu

Chủ Nhật 12/12/2021 , 18:50 (GMT+7)

Cảnh sát hình sự Lào Cai đã được bắt đối tượng Giàng A Vử, kẻ gây ra vụ án giết người cướp của rúng động tại xã Sín Chéng (huyện Si Ma Cai, Lào Cai).

Kẻ giết người Giàng A Vử tại hiện trường vụ án. Ảnh: L.Nam

Kẻ giết người Giàng A Vử tại hiện trường vụ án. Ảnh: L.Nam

Trước đó, ngày 11/12, người dân phát hiện bà S.T.M (sinh năm 1976, trú thôn Bản Kha, xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai) tử vong tại khu đồi thuộc khu vực thôn Bản Kha. Trên người nạn nhân có dấu hiệu thương tích và tài sản trên người không còn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Lào Cai đã vào cuộc điều tra và xác định kẻ thủ ác là Giàng A Vử (sinh năm 1969, trú thôn Bản Kha, xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai).

Thời điểm này Vử đã bỏ trốn khỏi địa phương nên lực lượng công an khẩn trương rà soát, chốt chặn tại nhiều điểm, tuyến biên giới nhằm ngăn chặn trường hợp đối tượng bỏ trốn sang Trung Quốc.

Đồng thời sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để truy tìm nơi ẩn náu của đối tượng và phát hiện Giàng A Vử đang lẩn trốn tại địa phận xã Nậm Mòn (huyện Bắc Hà, Lào Cai). Sau đó, Công an huyện Si Ma Cai đã phối hợp với Công an huyện Bắc Hà nhanh chóng bắt giữ đối tượng ngay trong sáng 11/12.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận vào khoảng 12h ngày 9/12, sau khi xảy ra cãi cọ với nạn nhân, Vử đã dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân bất động tại chỗ.

Sau đó, Vử kéo nạn nhân vứt xuống vực sâu nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình đồng thời lấy đi 1 chiếc túi bên trong có 14,6 triệu đồng và bỏ trốn...

    Tags:
Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.