| Hotline: 0983.970.780

Cận cảnh chung cư bị mất toàn bộ thiết bị chữa cháy

Thứ Ba 17/04/2018 , 20:11 (GMT+7)

Sau vụ cháy chung cư Carina tại TP.HCM khiến bị thương vong nhiều người, việc phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã trở thành tâm điểm của người dân và những thiết bị PCCC chữa cháy càng trở nên hút hàng hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, các thiết bị như vòi phun, bình chữa cháy và các phụ kiện kèm theo đang là mặt hàng rất được thị trường quan tâm. Chính vì vậy, những ngày qua kẻ gian đã đột nhập lấy trộm đồng loạt thiết bị PCCC của chung cư Hoàng Anh Gold House (KCH.Hoàng Anh Gold House), số 187 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Khi phát hiện ra chung cư bị mất toàn bộ thiết bị chữa cháy khiến hàng ngàn cư dân ờ chung cư này đang vô cùng hoang mang lo lắng. Ghi nhận của PV NNVN tại hiện trường của vụ việc này….

Xem thêm
Nắng nóng 'thiêu đốt' vườn cà phê Đắk Nông

Nắng nóng 'thiêu đốt' vườn cà phê Đắk Nông. Cháy rừng ở biên giới Kiên Giang cơ bản được khống chế. Ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc nông sản. Chuẩn bị tổ chức Lễ hội Trà tại Thái Nguyên.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Canh lửa rừng giữa cao điểm nắng hạn

Đồng Nai Đang cao điểm mùa khô, vùng Đông Nam bộ có những ngày nắng nóng tới 39 - 40 độ C, khiến cho những cánh rừng càng thêm khô khát. Hiện các đơn vị quản lý rừng đang tăng cường lực lượng tuần tra, canh lửa suốt ngày đêm tại tất cả các khu vực trọng điểm nhằm giữ màu xanh cho rừng.

Đã không chế được cháy rừng 8,5ha ở Nghệ An

Nghệ An Đến trưa ngày 1/5, lực lượng chức năng Nghệ An đã khống chế được cháy rừng tại huyện Thanh Chương và Nam Đàn. Hiện các lực lượng chữa cháy vẫn ứng trực tại hiện trường để đề phòng các điểm có thể phát sinh ngọn lửa.