| Hotline: 0983.970.780

Cận cảnh Mercedes-Maybach GLS 600 có giá khoảng 17 tỷ đồng tại Hà Nội

Thứ Tư 12/05/2021 , 08:48 (GMT+7)

Mercedes-Maybach GLS 600 - phiên bản siêu sang của dòng GLS hiện tại chủ yếu là hàng nhập khẩu tư nhân về Việt Nam.

Mẫu xe Mercedes-Maybach GLS 600 thuộc dòng xe siêu sang, hiện tại đang được các đại lý tư nhân nhập về Việt Nam và chào bán với giá từ 15 - 17 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đang được bày bán tại một đại lý trên đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đang được bày bán tại một đại lý trên đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

Tuy nhiên, đối với những dòng xe đắt tiền như Mercedes-Maybach GLS, giá xe còn phụ thuộc vào những trang bị tùy chọn (option). Bởi vậy, không phải chiếc nào cũng có giá đồng nhất như nhau.

Mercedes-Maybach GLS 600 như bản thường nhưng khoang xe sẽ rộng rãi vì chỉ có 4 chỗ ngồi.

Mercedes-Maybach GLS 600 như bản thường nhưng khoang xe sẽ rộng rãi vì chỉ có 4 chỗ ngồi.

GLS 600 thuộc Mercedes-Maybach có kích thước ngang với dòng thường chứ không phải trục cơ sở kéo dài. Mặc dù vậy, người ngồi bên trong lại có không gian rộng rãi hơn, nhờ việc bố trí 4 chỗ ngồi hạng thương gia thay vì 7 chỗ hay 6 chỗ như bản thường.

GLS 600 chỉ thiết kế 2 hàng ghế nhưng tăng nhiều tiện ích.

GLS 600 chỉ thiết kế 2 hàng ghế nhưng tăng nhiều tiện ích.

Thiết kế GLS 600 có nhiều điểm để phân biệt với các bản GLS thường, mà tiêu biểu là các chi tiết chrome sáng màu ở lưới tản nhiệt trước, viền kính, ốp cản sau, viền hông cùng logo Maybach. Phiên bản được đưa về Việt Nam dùng bộ mâm đa chấu kích thước 23 inch.

Xe  sử dụng bộ mâm đa chấu kích thước 23 inch.

Xe  sử dụng bộ mâm đa chấu kích thước 23 inch.

Khoang cabin GLS 600 được bố trí 4 chỗ ngồi. Hàng ghế sau có 2 ghế thương gia, tích hợp các chức năng sưởi, làm mát và massage. Mỗi ghế có một bàn làm việc riêng. Phía sau còn có 2 màn hình giải trí riêng.

Nhìn từ phía sau, GLS 600 cũng có những trang bị như bản thường.

Nhìn từ phía sau, GLS 600 cũng có những trang bị như bản thường.

Nhìn từ phía sau, GLS 600 cũng có những trang bị như bản thường, bao gồm bộ đôi màn hinh 12,3 inch giao diện MBUX mới nhất, âm thanh Burmester 3D.

Xe được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít cho công suất 558 mã lực.

Xe được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít cho công suất 558 mã lực.

Không chỉ sang nhất, GLS 600 còn có động cơ mạnh nhất trong các bản GLS. Máy V8 dung tích 4 lít cho công suất 558 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm. Động cơ EQ Boost được hỗ trợ bởi mô-tơ điện để tăng công suất thêm 22 mã lực và mô-men xoắn thêm 250 Nm. Hộp số tự động 9 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Hệ thống treo trên xe là loại khí nén thông minh.

Các đại lý tư nhân đang chào bán Mercedes-Maybach GLS 600 với giá 15 - 17 tỷ đồng.

Các đại lý tư nhân đang chào bán Mercedes-Maybach GLS 600 với giá 15 - 17 tỷ đồng.

Trong cùng tầm giá củaMercedes-Maybach GLS 600 còn có lựa chọn khác là Range Rover SVAutobiography LWB (3.0L, 400Ps) với giá lăn bánh khoảng 15 tỷ đồng tại Hà Nội.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm