| Hotline: 0983.970.780

Cao Bằng điều động, bổ nhiệm 16 lãnh đạo cấp tỉnh, ngành và địa phương

Thứ Tư 30/06/2021 , 16:43 (GMT+7)

Chiều 30/6, Tỉnh ủy Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm 16 lãnh đạo cấp tỉnh, ngành và địa phương..

Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, luân chuyển, điều động. Ảnh: Công Hải.

Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, luân chuyển, điều động. Ảnh: Công Hải.

Ông Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng chủ trì Hội nghị. Cùng dự còn có ông Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Tỉnh ủy; cùng cùng lãnh đạo các Ban Đảng thuộc Tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, Ngành và các địa phương của tỉnh Cao Bằng.

Thay mặt Ban thường vụ Tỉnh ủy Cao Bằng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thúy Anh công bố các quyết định: Điều động ông Hoàng Văn Thạch, Bí thư Huyện ủy Thạch An đến công tác tại HĐND tỉnh, giới thiệu để HĐND tỉnh bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngoài ra, Tỉnh ủy Cao Bằng cũng điều động và bổ nhiệm các chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc và lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị là Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại vụ, Tư pháp, Tài chính, Ban Dân tộc tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội Nông dân tỉnh, Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng tỉnh, Huyện ủy Thạch An, UBND huyện Nguyên Bình.

Xem thêm
Nắng nóng gay gắt, Thủ tướng chỉ đạo khẩn phòng, chống cháy rừng

Cả nước đã xảy ra 15 vụ cháy rừng tại các tỉnh: Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Quảng Trị, Nghệ An, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang…

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.