| Hotline: 0983.970.780

Cát Bà hết cô lập, người dân đi qua phà được miễn phí

Thứ Ba 10/09/2024 , 13:34 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Tuyến phà Đồng Bài - Cái viềng kết nối đảo Cát Bà với đất liền đã hoạt động trở lại sau bão số 3, người dân đi qua phà được miễn phí vé.

Người dân đi qua tuyến phà Đồng Bài - Cái Viềng được miễn phí vé.

Người dân đi qua tuyến phà Đồng Bài - Cái Viềng được miễn phí vé.

Tuyến phà Đồng Bài - Cái Viềng kết nối đảo Cát Bà với đất liền đã hoạt động trở lại sau bão số 3. Sáng 10/9, Ban Quản lý bến phà Đồng Bài - Cái Viềng xác nhận phà đã hoạt động trở lại sau nhiều ngày dừng hoạt động do bão số 3 để nối đảo Cát Bà với đất liền. Những chuyến đầu tiên, do lượng người đi lại chưa nhiều nên mới có 2 phà lớn được huy động để đưa khách từ đảo Cát Hải ra đảo Cát Bà và ngược lại.

Ghi nhận tại bến phà sáng 10/9, lượng khách ra Cát Bà khá ít, người dân đi qua phà được miễn phí vé. Một chuyến phà đã đủ chở hết lượng khách và phương tiện đang có nhu cầu di chuyển. Đáng nói, dù mới bão xong nhưng đã có khách du lịch nước ngoài ra với đảo.

Trước đó, để ứng phó bão số 3, UBND TP Hải Phòng đã quyết định tạm dừng hoạt động tại bến phà này từ 11h ngày 6/9. Thời điểm phà dừng hoạt động trên đảo Cát Bà còn 181 du khách, trong đó có 104 khách du lịch quốc tế và 77 khách du lịch trong nước mắc kẹt. Sau khi bến phà hoạt động trở lại, nhiều du khách đã nhanh chóng rời đảo để trở về đất liền.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

'Cấp cứu' đê điều, thủy lợi sau bão: [Bài 1] Nước bẩn bủa vây kênh mương, ruộng đồng

HẢI PHÒNG Các hệ thống thủy lợi ở Hải Phòng tuy hoàn toàn độc lập với nhau, nhưng có điểm chung là đều đang bị nguồn nước ô nhiễm tấn công.

Bình luận mới nhất