| Hotline: 0983.970.780

Cầu mây Việt Nam hụt huy chương Vàng giải vô địch thế giới

Thứ Hai 09/09/2024 , 10:44 (GMT+7)

Đội tuyển cầu mây Việt Nam đã chơi cố gắng nhưng trước đối thủ mạnh Thái Lan, chúng ta không giành được HCV giải vô địch thế giới 2024.

Tuyển cầu mây nữ Việt Nam thất bại tại chung kết đồng đội 4 người nên nhận HCB.

Tuyển cầu mây nữ Việt Nam thất bại tại chung kết đồng đội 4 người nên nhận HCB.

Giải cầu mây vô địch thế giới lần thứ 37-2024 (King’s Cup 2024) được tổ chức tại Korat (Thái Lan) đã khép lại trong ngày tranh tài 8/9. Theo đó, tuyển cầu mây nữ Việt Nam lọt vào 3 trận chung kết trong các nội dung ở giải và cùng gặp đội chủ nhà Thái Lan để tranh HCV.

Tại chung kết đồng đội 4 người nữ, HLV Trần Thị Vui và các học trò đã rất nỗ lực, tuy nhiên trước các cầu thủ Thái Lan chơi tốt và tấn công hiệu quả nên họ đã giành chiến thắng.

Tại ASIAD 19 năm ngoái, chúng ta đã giành HCV nội dung đồng đội nữ 4 người, giống như tại giải cầu mây vô địch thế giới năm 2023. 

Trong trận chung kết đồng đội 4 người nam, đội tuyển cầu mây Việt Nam tiếp tục gặp chủ nhà Thái Lan và chúng ta cũng để thua 1-2 nên nhận HCB.

Tại chung kết đồng đội nữ 3 người, các cầu thủ Việt Nam cũng thua 0-2 trước đội nữ Thái Lan nên giành HCB. Việc để thua cả 3 trận chung kết là điều đáng tiếc cho cầu mây Việt Nam nhưng đối thủ là chủ nhà Thái Lan với ưu thế chuyên môn nên đây là kết quả được dự báo từ trước.

Cũng tại giải này, cầu mây Việt Nam còn giành 2 HCĐ trong nội dung hoop (tâng cầu vào rổ để tính điểm).

Môn cầu mây nằm trong chương trình thi đấu chính thức SEA Games 33 năm 2025 và ASIAD 20 năm 2026, do vậy cầu mây Việt Nam sẽ cần thêm thời gian chuẩn bị.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.