| Hotline: 0983.970.780

Central Retail có nhiều chương trình hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên đán 2022

Thứ Năm 23/12/2021 , 12:43 (GMT+7)

TP.HCM Để chuẩn bị cho dịp mua sắm Tết Nguyên đán 2022, Tops Market sẽ phát hành 5 ấn phẩm đặc biệt, với hàng ngàn sự lựa chọn bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm mà Tops Market bày bán trong dịp Tết Nguyên đán năm nay với những chương trình mua sắm giá đặc biệt dành riêng cho thành viên với hóa đơn từ 300.000 đồng. Bên cạnh đó chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp và quà tặng đi kèm cũng diễn ra xuyên suốt. Tops Market sẽ áp dụng hình thức thanh toán không tiếp xúc bằng hệ thống máy thanh toán tự động nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi của Tops Market đều được áp dụng cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và trên ứng dụng Tops Market vừa được ra mắt trong tháng 12/2021.

Hàng hóa phục vụ cho Tết đã sẵn sàng tại GO!

Hàng hóa phục vụ cho Tết đã sẵn sàng tại GO!

Hệ thống đại siêu thị GO!/Big C trên toàn quốc cũng sẽ triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, chương trình “Giá luôn luôn thấp” áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu; chính sách “Khóa giá” GO!/Big C cam kết không tăng giá bán Tết, đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh. Các chương trình này được đại siêu thị GO!/Big C áp dụng với hàng ngàn sản phẩm, như: bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang.

Không khí mua sắm Tết đã bắt đầu xuất hiện tại Đại siêu thị GO!

Không khí mua sắm Tết đã bắt đầu xuất hiện tại Đại siêu thị GO!

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Ước tính, nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm tươi sống sẽ tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, siêu thị GO!/Big C còn mang các loại đặc sản vùng miền “phủ sóng” tới nhiều khu vực khác nhằm đa dạng lựa chọn của khách hàng, với cam kết đảm bảo nguồn hàng hóa ổn định như thịt lợn, thịt gà, rau quả tươi sống... xuyên suốt trong và sau Tết, dịp cuối năm cho khách hàng.

Bánh kẹo Tết đã được trưng bày bắt mắt tại Đại siêu thị GO!

Bánh kẹo Tết đã được trưng bày bắt mắt tại Đại siêu thị GO!

Theo bà Vân, GO!/Big C cũng cam kết về giá cả sản phẩm; đồng thời sẽ nhập khẩu 1.500 tấn trái cây, hơn 2.000 tấn thịt lợn, thịt gia cầm, cá hồi đông lạnh, cá nguyên con đông lạnh các loại… để luôn sẵn sàng đầy đủ hàng hóa cung ứng cho dịp Tết 2022.

Giỏ quà Tết đang được giới thiệu tại siêu thị Tops Market.

Giỏ quà Tết đang được giới thiệu tại siêu thị Tops Market.

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hệ thống GO!/Big C trên toàn quốc mang đến cho khách hàng hơn 70 loại giỏ quà Tết với nhiều loại sản phẩm từ đồ uống, bánh kẹo, trái cây nhập khẩu đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng gia đình với giá chỉ từ 99.000 đồng - 3.000.000 đồng. Đặc biệt, Big C/GO! ra mắt kênh mới qua Livestream với giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên Livestream để khách hàng có một mùa Tết tiết kiệm và an lành.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Agribank  trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn

50 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang vừa được nhận quà từ Agribank.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.