| Hotline: 0983.970.780

Central Retail tặng Việt Nam 4 phòng cách ly áp lực âm phòng chống dịch Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 , 13:31 (GMT+7)

Trong đó, 2 phòng được trao cho bệnh viện tại Hà Nội, 2 phòng trao tặng cho bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh (giữa) nhận 2 phòng cách ly áp lực âm từ Central Retail và sẽ được trao cho Bệnh viện Huyện Cần Giờ, chuyên điều trị cho bệnh nhân bị nhiễm SARS-CoV-2. Ảnh: CR.

Đại diện Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh (giữa) nhận 2 phòng cách ly áp lực âm từ Central Retail và sẽ được trao cho Bệnh viện Huyện Cần Giờ, chuyên điều trị cho bệnh nhân bị nhiễm SARS-CoV-2. Ảnh: CR.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn Central Retail trao tặng 4 phòng điều trị cách ly áp lực âm, hỗ trợ cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Central Retail tại Việt Nam chia sẻ, Central Retail đã trao đổi với các cơ quan chức năng và nhận thấy nhu cầu lắp đặt các phòng cách ly áp lực âm tại các cơ sở y tế để điều trị cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 là rất khẩn cấp, bởi nếu không được cách ly đúng cách bệnh nhân nhiễm Covid-19 rất dễ lây nhiễm chéo cho người khác, khiến dịch bệnh có nguy cơ bùng phát.

“Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng những đóng góp của mình sẽ phần nào cùng chung tay với Chính quyền các cấp và các y bác sĩ trên các tuyến đầu chống dịch hiệu quả nhất”. bà Nguyễn Thị Phương cho biết.

Được biết, phòng cách ly áp lực âm được Central Retail tặng Hà Nội và TP. HCM trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cấp cứu, chuyên dùng cách ly cho những bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19 có kết quả (+) hoặc đang chờ khẳng định lại kết quả lần 2.

Theo đó, sử dụng phòng cách ly này, người bệnh được cách ly và giám sát qua màn hình camera, nhân viên của bệnh viện dễ dàng trao đổi với người bệnh qua hệ thống camera và tránh được hiện tượng lây nhiễm chéo qua không khí. Chi phí cho 4 phòng cách ly này khoảng 2 tỷ đồng.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất