| Hotline: 0983.970.780

Big C dự kiến tiêu thụ 4.000 tấn thanh long, dưa hấu hỗ trợ nông dân

Thứ Tư 05/02/2020 , 17:24 (GMT+7)

Hệ thống siêu thị Big C và Go! cho biết, sẽ hỗ trợ tiêu thụ khoảng 4.000 tấn thanh long và dưa hấu cho nông dân với chính sách không lợi nhuận.

Big C và Go! dự kiến mỗi ngày tiêu thụ được khoảng 80 tấn thanh long và dưa hấu hỗ trợ nông dân.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết, chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân trồng dưa hấu, thanh long” chính thức được áp dụng ngày 5/2 trên toàn bộ hệ thống siêu thị Big C và Go! trên toàn quốc.

Nhằm kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn, toàn bộ hệ thống 37 siêu thị Big C và GO! toàn quốc của Central Retail áp dụng bán hàng không lợi nhuận kéo dài liên tục cho đến khi hàng hóa nông sản của bà con các tỉnh như: Bình Thuận, Gia Lai, Long An, Tiền Giang... dần đi vào ổn định.

Tại các siêu thị Big C và GO! miền Bắc, dưa hấu ruột đỏ được Big C áp dụng giá hấp dẫn, chỉ 6.200 đồng/kg; Thanh long ruột đỏ và ruột trắng bán đồng giá 15.500 đồng/ kg.

Từ ngày 5/2 toàn bộ 37 siêu thị Big và Go! bắt đầu bán dưa hấu và thanh long hỗ trợ một số tỉnh chuyên canh như: Bình Thuận, Gia Lai, Long An, Tiền Giang...

Tại các siêu thị Big C và GO! khu vực phía Nam, giá thanh long ruột đỏ miền Tây được bán với giá hấp dẫn, chỉ 10.900 đồng/kg; dưa hấu ruột đỏ 4.900 đồng/kg.

Như vậy, với chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân trồng dưa hấu, thanh long”, Big C đã tạo điều kiện tối đa để người tiêu dùng có thể chung tay cùng với Big C hỗ trợ nông dân.

Big C dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 40 tấn thanh long và 40 tấn dưa hấu mỗi ngày và tổng kết chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân trồng dưa hấu, thanh long” sẽ tiêu thụ được khoảng 4.000 tấn.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

English Champion 2024 - Be Global, Tìm kiếm Nhà Vô Địch toàn quốc

Ngày 28/03/2024, English Champion - cuộc thi tiếng Anh học thuật do iSMART Education tổ chức với chủ đề 'Be Global' hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bùng nổ.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất