| Hotline: 0983.970.780

Chán nản với PSG, Neymar chờ ký hợp đồng với đại gia Premier League

Chủ Nhật 05/03/2023 , 06:56 (GMT+7)

Không còn tạo ra được tầm ảnh hưởng tại PSG, Neymar đang rất muốn ra đi và nhiều khả năng bến đỗ của anh là đại gia mới nổi, Newcastle United.

Theo những thông tin từ truyền thông Pháp, tiền đạo Neymar thực sự đang cảm thấy chán chường với tình cảnh hiện tại của mình ở PSG và nỗ lực tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Neymar sắp nói lời chia tay với PSG? Ảnh: AS.

Neymar sắp nói lời chia tay với PSG? Ảnh: AS.

Tiền đạo người Brazil đã liên hệ với 5 đội bóng tại Premier League là Newcastle, Chelsea, Liverpool, Man City, Man United. Những đội bóng này chắc chắn đủ tiềm lực tài chính để đem về Neymar. 

Tuy nhiên, dường như chỉ có một mình Newcastle United là đội bóng hứng thú với việc chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi. Đội bóng của HLV Eddie Howe cần một ngôi sao trên hàng công và Neymar thực sự là một cái tên đáng cân nhắc.

Vấn đề lớn nhất đến từ mức lương rất cao của Neymar đang nhận tại PSG. Nếu đến với Premier League, chắc chắn Newcastle không thể đáp ứng.

Thế nhưng không thể nói mức đãi ngộ của Neymar ở mức thấp. Theo đó, nếu gật đầu với Newcastle United, tuyển thủ Brazil sẽ được hưởng mức lương cao nhất tại Premier Leauge, vượt qua cả Kevin De Bruyne (450.000 Bảng/tuần), Erling Haaland, David De Gea (cùng 400.000 Bảng/tuần).

Mức phí chuyển nhượng mà Newcastle United sẵn sàng đưa ra có thể lên tới 60 triệu Bảng, dù không bằng những gì PSG đã bỏ ra cho Barcelona nhưng là chấp nhận được trong bối cảnh Neymar không còn quá khoẻ mạnh và liên tiếp bị chấn thương hành hạ trong thời gian vừa qua. 

Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2025, và vẫn giữ kỷ lục cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới (198 triệu bảng) khi chuyển từ Barcelona sang đội bóng thành Paris mùa hè 2017.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Almeria vs Villarreal trên On Football giải La Liga hôm nay 4/3

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.