| Hotline: 0983.970.780

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Neymar hè 2023

Thứ Bảy 18/02/2023 , 07:59 (GMT+7)

Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea được cho là đang rất nhiệt tình trong việc mời gọi ngôi sao Neymar của PSG gia nhập đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Câu chuyện về sự thiếu tôn trọng của Neymar dành cho PSG tiếp tục được khai thác trên truyền thông Pháp. Theo đó, các tờ báo xứ sở lục lăng chia sẻ ngôi sao 31 tuổi đang lên kế hoạch rời khỏi PSG trong mùa hè và điểm đến của anh sẽ là Chelsea. 

Neymar chuẩn bị đến với Premier League? Ảnh: AS.

Neymar chuẩn bị đến với Premier League? Ảnh: AS.

Neymar cần thay đổi môi trường sau khi đã không thể phát triển hơn trong màu áo đội bóng nước Pháp. Bước sang tuổi 31, nhiều khả năng tiền đạo này muốn thử sức ở môi trường Premier League. 

Chelsea của Chủ tịch Todd Boehly được cho là sẵn sàng chào đón ngôi sao người Brazil. Đội bóng Anh Quốc không thiếu tiền và họ muốn những ngôi sao đến để ngay lập tức mang lại những thành công. 

Trước đó, có những thông tin cho hay ông Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG đã cùng ăn trưa với Chủ tịch Chelsea tại Paris. Nội dung buổi nói chuyện không gì khác ngoài việc chuyển nhượng dành cho Neymar. 

Neymar chuyển tới PSG từ Barcelona với mức phí kỷ lục lên đến 222 triệu Euro (khoảng 198 triệu Bảng) vào năm 2017. Anh từng là trụ cột không thể thay thế trong giai đoạn đầu tiên nhưng sau đó liên tục đánh mất mình và hiện tại không còn đóng góp nhiều cho CLB. 

Neymar được cho là đã lấy lại được phần nào phong độ của mình và chơi đầy cảm hứng trong mùa giải 2022-2023. Tại Ligue 1, anh đã ghi 12 bàn, có 10 kiến tạo sau 19 trận. Ở Champions League, ngôi sao 31 tuổi cũng nổ súng 2 lần. 

>>> Xem thêm: Neymar đi chơi bài poker sau thất bại tại Champions League

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.