| Hotline: 0983.970.780

Neymar đi chơi bài poker sau thất bại tại Champions League

Thứ Sáu 17/02/2023 , 09:41 (GMT+7)

Tiền đạo Neymar đang khiến ban lãnh đạo PSG cùng các CĐV nóng mắt vì đi chơi bài poker sau trận thua trước Bayern Munich tại Champions League.

Neymar đá chính trong trận đấu tại Champions League giữa PSG vs Bayern Munich. Cầu thủ này không thể có được bàn thắng nào và cùng các đồng đội nhận trận thua 0-1 trong trận lượt đi. 

Tuy nhiên, sau trận đấu, có vẻ như tiền đạo người Brazil không mảy may buồn phiền khi anh ngay lập tức đi chơi bài poker giải sầu. 

Neymar đi chơi poker sau trận thua của PSG trước Bayern Munich. Ảnh: Dailymail.

Neymar đi chơi poker sau trận thua của PSG trước Bayern Munich. Ảnh: Dailymail.

Neymar được mời dự giải Poker châu Âu (European Poker Tour) tổ chức tại Paris và anh chắc chắn không từ chối.  

Giải đấu Poker châu Âu được rất nhiều tin đồ đỏ đen đón chờ. Vòng loại diễn ra trong hai ngày, bắt đầu từ 15/2 và kết thúc vào đêm 16/2.

Việc tham gia chơi poker của Neymar diễn ra chưa đầy 24 giờ sau khi PSG nhận thất bại trước Bayern Munich. Đây là điều khó chấp nhận với nhiều CĐV đội bóng này.

Thậm chí, theo truyền thông Pháp, tiền đạo này cũng dành ra số tiền 10.000 Euro cho những ván bài poker này. 

Sau đó, Neymar còn thoải mái dùng bữa tối vào lúc đêm muộn tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh McDonalds - một trong những loại đồ ăn không hề phù hợp dành cho những cầu thủ chuyên nghiệp. 

Trở lại trận đấu tại Champions League, PSG thi đấu không tệ trước Bayern Munich nhưng họ vẫn thua kém về mặt đẳng cấp nên đành chấp nhận thua 0-1. Tiền đạo Kylian Mbappe cũng đã có những động thái kêu gọi tinh thần các đồng đội nhưng Neymar thì dường như không hề buồn rầu. 

Các ông chủ giàu có của PSG nhiều khả năng sẽ cân nhắc bán đứt Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thể cắt lỗ sau khi tiền đạo người Brazil không đảm bảo được phong độ trong thời gian vừa qua. 

>>> Xem thêm: Todd Boehly tiếp tục nhân nhượng với HLV Graham Potter?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.