| Hotline: 0983.970.780

Cháu bé 11 tuổi tử vong bên cột truyền tải điện gió

Chủ Nhật 07/11/2021 , 08:19 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Cháu bé được phát hiện tử vong trong tình trạng cháy đen nằm gần cột điện xương cá truyền tải lưới điện 220kV của một dự án điện gió.

Tối 6/11, ông Hồ Văn Ka Rai, Chủ tịch UBND xã Húc, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra việc một cháu bé tử vong bên cột truyền tải lưới điện 220kV của một dự án điện gió, nghi bị điện giật.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, em H.V.K (sinh năm 2010, trú tại bản Húc Thượng, xã Húc) cùng đi chăn dê với 2 người bạn ở khu vực đồi núi cách nhà hơn 1 km.

Sau đó, một số người phát hiện em K. tử vong, thi thể bị cháy đen, nằm gần cột điện xương cá truyền tải lưới điện 220kV của một dự án điện gió tại địa bàn xã này.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa, Công an xã Húc đã có mặt bảo vệ hiện trường, lập biên bản và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến chiều tối cùng ngày, thi thể em K. được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Được biết, tại địa bàn xã Húc có 4 dự án điện gió đang vận hành, thi công là Hoàng Hải, Tài Tâm, Amaccao Quảng Trị 1 và Thành An.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.