| Hotline: 0983.970.780

CHIN-SU tham gia Foodex Nhật Bản, mang hương vị Việt ra thế giới

Thứ Ba 07/03/2023 , 19:01 (GMT+7)

Ngày 7/3/2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) đã ra mắt bộ sưu tập gia vị CHIN-SU chinh phục thị trường Nhật Bản.

Lễ cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại triển lãm Foodex 2023.

Lễ cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại triển lãm Foodex 2023.

Tiếp nối thành công sau 4 năm chính thức xuất khẩu và kinh doanh tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản, CHIN-SU tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới phù hợp với các món ăn, cách ăn và khẩu vị  của người Nhật. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển  phù hợp với văn hóa ẩm thực Nhật bản, phù hợp với  tiêu chuẩn Nhật là một bước phát triển nhảy vọt của CHIN-SU để đáp ứng xu thế và mục tiêu đưa gia vị và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đại diện Masan Consumer tham gia nghi thức đập rượu truyền thống của người Nhật Bản.

Đại diện Masan Consumer tham gia nghi thức đập rượu truyền thống của người Nhật Bản.

Trong sự kiện ra mắt thị trường Nhật Bản tại Foodex 2023 CHIN-SU tự hào giới thiệu bộ sưu tập gia vị được dày công nghiên cứu phát triển bao gồm:

  • Tương ớt CHIN-SU Wasabi ra đời từ sự kết hợp đặc biệt của 2 “kiểu cay nồng” độc đáo và hấp dẫn của 2 nền văn hóa ẩm thực: Vị cay ấm kích thích vị giác của ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam, hoà quyện cùng sốt cay nồng sảng khoái của Wasabi đặc trưng Nhật Bản. Sự kết hợp của 2 kiểu cay trứ danh chính là bí quyết trong mỗi chai tương ớt CHIN-SU Wasabi làm bùng vị mọi món ăn Nhật Bản như: Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), sushi, mì trộn...
    Tương ớt CHIN-SU Wasabi làm bùng vị món ăn Nhật Bản.

    Tương ớt CHIN-SU Wasabi làm bùng vị món ăn Nhật Bản.

  • Hạt nêm CHIN-SU là sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản: nấm shiitake & tảo bẹ kombu. Nước dùng từ nấm shiitake & tảo bẹ kombu có màu nâu nhạt, vàng trong với vị ngọt thanh & hương thơm nhẹ nhàng tinh tế. Chỉ với một vài muỗng hạt nêm cao cấp CHIN-SU có thể nấu ngay các món ngon nổi danh Nhật Bản như: udon nabeyaki (lẩu mì udon), takikomi gohan (cơm nấu cùng các loại nấm rau củ, thịt cá và tẩm ướp gia vị đầy đủ), shabu shabu (lẩu), canh miso, trứng hấp…
    Hạt nêm với sự kết hợp hoàn hảo từ nấm shiitake & tảo bẹ kombu.

    Hạt nêm với sự kết hợp hoàn hảo từ nấm shiitake & tảo bẹ kombu.

  • Nước mắm CHIN-SU Trân quý với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, cho vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu.
    Nước mắm CHIN-SU độ đạm tự nhiên lên tới trên 40 độ.

    Nước mắm CHIN-SU độ đạm tự nhiên lên tới trên 40 độ.

  • Nước tương CHIN-SU 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật giúp giữ lại vị ngon tinh tuý của hạt đậu nành, dậy mùi hương tự nhiên và tôn lên vị mặn ngọt hài hoà của nước tương.
    Nước tương CHIN-SU 100% lên men tự nhiên.

    Nước tương CHIN-SU 100% lên men tự nhiên.

Bộ sưu tập gia vị CHIN-SU đã chính thức có mặt ở các cửa hàng tại Nhật để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng cũng như kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Nhật. Tại thị trường Việt Nam bộ sản phẩm sẽ được bán song hành với thị trường Nhật bản trong tháng 3/2023 nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được trải nghiệm thêm khẩu vị mới.

Sản phẩm cũng được bán song hành ở Việt Nam từ tháng 3/2023.

Sản phẩm cũng được bán song hành ở Việt Nam từ tháng 3/2023.

Theo Ông Jorgre Imai- Chủ tịch công ty Imai Limited, nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị CHIN-SU: “Việc CHIN-SU ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp tại thị trường Nhật là tín hiệu tốt cho các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam. Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu và nghiên cứu để đưa các sản phẩm vào  thị trường Nhật đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu đang bùng nổ trên thế giới, trong đó ẩm thực Việt Nam đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10/3/2023”.

Ông Tạ Đức Minh - Tham tán thương mại Việt Nam tại Nhật Bản phát biểu tại sự kiện.

Ông Tạ Đức Minh - Tham tán thương mại Việt Nam tại Nhật Bản phát biểu tại sự kiện.

Masan Consumer hiện đang dẫn đầu thị phần ở 3 ngành hàng gia vị đang được tiêu thụ lớn ở Việt Nam là nước mắm, nước tương và tương ớt, trong đó tương ớt CHIN-SU hiện đang dẫn đầu thị trường và đã chinh phục khẩu vị tại những nền ẩm thực lớn của thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn quốc, Canada, Úc, Châu Âu. Tầm nhìn của Masan Consumer đến năm 2025, tương ớt CHIN-SU sẽ trở thành top 5 thương hiệu tương ớt thế giới, góp phần đưa nông  sản chế biến kỹ thuật cao của Việt Nam ra thị trường toàn cầu.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu khai mạc tại gian hàng CHIN-SU.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu khai mạc tại gian hàng CHIN-SU.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu: “Với định hướng không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, Masan Consumer đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, Úc… Việc  ra mắt bộ gia vị CHIN-SU và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm khẩu vị mới của bộ gia vị CHIN-SU từ tháng 3/2023”.

Khách tham dự triển lãm tại Nhật Bản háo hức dùng thử sản phẩm CHIN-SU.

Khách tham dự triển lãm tại Nhật Bản háo hức dùng thử sản phẩm CHIN-SU.

Xem thêm
Làng nghề làm khô cá đồng Tân Châu tất bật vào vụ Tết

An Giang Sản phẩm từ làng nghề làm khô cá đồng tại Tân Châu ngày càng được mở rộng kênh tiêu thụ thông qua thương mại điện tử, giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đưa ra cảnh báo người dân về hiện tượng mạo danh Tập đoàn lừa đảo tuyển dụng nhân sự trên mạng xã hội.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu

Trong giai đoạn 2025-2034, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đặt mục tiêu dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ.

Hà Nội sắp đưa vào sử dụng gần 6.000 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2024 - 2025.