| Hotline: 0983.970.780

Chợ đầu mối Dầu Giây dừng hoạt động vì có ca dương tính SARS-CoV-2

Chủ Nhật 11/07/2021 , 21:11 (GMT+7)

Đồng Nai Ca dương tính SARS-CoV-2 này được phát hiện qua 2 lần test nhanh tại Trung tâm y tế huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Cụ thể, vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 10/7, Trung tâm y tế huyện Thống Nhất thực hiện test nhanh cho 3 trường hợp là tiểu thương từ Đức Hòa (Long An), đến mua rau tại chợ đầu mối Dầu Giây.

Kết quả, bà Ng.T.T.Tr có kết quả dương tính với Covid-19 qua 2 lần test nhanh. Sau đó bà Tr. được tạm thời cách ly tại khu cách ly điều trị Covid-19 của Trung tâm Y tế huyện, lấy mẫu gửi lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai làm xét nghiệm PCR.

Trung tâm y tế huyện Thống Nhất đã tets nhanh Covid-19 cho 320 người tại chợ đầu mối Dầu Giây và tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2. Ảnh: MK.

Trung tâm y tế huyện Thống Nhất đã tets nhanh Covid-19 cho 320 người tại chợ đầu mối Dầu Giây và tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2. Ảnh: MK.

Ngay trong chiều và đêm 10/7, Trung tâm y tế huyện Thống Nhất phối hợp với Ban quản lý chợ đầu mối Dầu Giây tiến hành khoanh vùng, truy vết các đối tượng có liên quan, đồng thời tiến hành làm test nhanh cho 320 người là các tiểu thương, tài xế, cán bộ, nhân viên của chợ và lực lượng công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống Covid-19. Kết quả, qua test nhanh, tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Hiện, bà Tr. được đưa vào khu cách ly điều trị Covid-19 của Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất. Ảnh: Mk.

Hiện, bà Tr. được đưa vào khu cách ly điều trị Covid-19 của Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất. Ảnh: Mk.

Hiện Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất giao cho Trạm Y tế thị trấn Dầu Giây phối hợp với Ban quản lý chợ tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp liên quan đến ca dương tính trên.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.