| Hotline: 0983.970.780

Choáng ngợp với dàn siêu xe của Yanukovych

Thứ Tư 26/02/2014 , 14:49 (GMT+7)

Những người biểu tình tràn vào dinh thự cựu tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych hồi cuối tuần đã phát hiện một cuộc sống hết sức xa hoa và bộ sưu tập xe hơi đáng ghen tị với những người yêu xe.

Những người biểu tình tràn vào dinh thự cựu tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych hồi cuối tuần đã phát hiện một cuộc sống hết sức xa hoa và bộ sưu tập xe hơi đáng ghen tị với những người yêu xe, theoDaily Mail.

>> Dinh thự xa hoa của tổng thống Ukraine

Ông Yanukovych đã bị lật đổ và hiện không rõ tung tích ra sao. Tòa dinh thự của ông và khu đất xung quanh là vùng cấm với thường dân trong gần một thập kỷ, nhưng những người dân Ukraine, các nhà báo và điều tra viên đã tràn vào đây hồi cuối tuần để xem cuộc sống của ông Yanukovych ra sao.

Hóa ra đó là một cuộc đời xa xỉ khó tin với máy bay trực thăng riêng, sân đậu trực thăng, du thuyền, hoa phong lan và rất nhiều xe hơi thể thao. Tòa dinh thự 140 ha này nằm cách thủ đô Kiev khoảng một giờ lái xe.

Ngoài những thú vui trên, những điều tra viên còn phát hiện ra một nhà vệ sinh dát vàng, một chiến thuyền cổ kiểu Tây Ban Nha kích cỡ thật và bộ sưu tập rất nhiều xe hơi. Ga-ra ở nhà ông Yanukovych được mô tả là “như một từ điển về xe hơi siêu sang” với những chiếc vào loại đắt và hiếm nhất, của những hiệu xe hơi xa xỉ nhất như Bentley, Rolls-Royce, Mercedes-Benz và Range Rover.

Các xe kiểu limousine cổ sản xuất ở Đông Âu cũng có mặt trong gara cùng với nhiều chiếc mô-tô phân khối lớn đắt tiền.

Ông Yanukovych cũng có một chiếc Conquest Knight XV, loại xe hơi SUV chạy bằng năng lượng sinh học V10, 6,8 lít chỉ sản xuất từng chiếc một được quảng cáo là “được tạo cảm hứng từ các thiết kế quân đội và có những tính năng an ninh không xe SUV nào sánh được trên thị trường hiện giờ”.

Chỉ có 100 chiếc 100 Knight XV được sản xuất ra, và ông Yanukovych có ít nhất một chiếc. Trong bộ sưu tập còn có các xe Mỹ đời cổ như chiếc Impala 1961 và một xe bán tải Chevy.

Tổng cộng trong bộ sưu tập có hơn 70 xe hơi và môtô các loại.

Theo Tuổi trẻ

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.