| Hotline: 0983.970.780

Chồng, vợ đang mang thai và con gái chết bất thường trong phòng trọ

Thứ Hai 27/05/2019 , 14:37 (GMT+7)

Khi lực lượng công an phá cửa vào phòng trọ kiểm tra thì thấy người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Người vợ đang mang thai và con gái nằm chết dưới nền nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương. 

Vụ việc được phát hiện trưa 27/5, tại khu nhà trọ thuộc KP.Bình Đường 4, P.An Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Trần Văn Cường (35 tuổi) và chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, cả 2 cùng quê Thanh Hoá) và con gái 3 tuổi. Được biết, chị Hằng đang mang thai, sắp đến ngày sinh.
 
Căn phòng trọ nơi phát hiện vợ chồng anh Cường cùng con gái chết bất thường 
 
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân trong khu trọ thấy căn phòng của vợ chồng anh Cường cửa đóng im ỉm, thấy có nhiều bất thường, nên lại gọi cửa, nhưng không thấy ai lên tiếng. Khi nhìn qua khe cửa vào bên trong, họ thấy người phụ nữ và con gái nằm bất động dưới nền nhà, còn người chồng treo cổ, nên cấp báo cơ quan công an.
 
Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương lập tức có mặt tại, phong tỏa hiện trường. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, trực tiếp chỉ đạo điều tra.
 
Người thân của các nạn nhân bàng hoàng khi nghe tin.
 
Được biết, vợ chồng anh Cường từ quê Thanh Hóa vào Bình Dương mưu sinh bằng nghề bán trái cây được khoảng vài năm nay. Hàng xóm của gia đình nạn nhân cũng cho biết, vợ chồng anh Cường sống chan hòa với hàng xóm, chịu khó làm ăn và chưa thấy họ bất hòa, gây gổ với nhau. Chị Hằng đang mang thai đứa con thứ 3, con gái lớn 7 tuổi đang ở quê cùng ông bà.
 
Hiện cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra tìm nguyên nhân.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.