| Hotline: 0983.970.780

Chủ nhà trọ tiếp tay mua ma túy để khách thuê ‘bay lắc’

Thứ Hai 12/07/2021 , 20:07 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Mặc dù biết trước nhóm nam nữ thuê nhà để nghe nhạc và sử dụng ma túy nhưng H.V.T.B vẫn đồng ý. Không những thế còn mua giúp cho các đối tượng này sử dụng.

Nhóm nam nữ thuê nhà để sử dụng ma tuý. Ảnh: CAĐH.

Nhóm nam nữ thuê nhà để sử dụng ma tuý. Ảnh: CAĐH.

Ngày 12/7, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật vụ việc nhóm nam nữ thuê nhà trọ để sử dụng ma túy.

Trước đó, vào lúc 22h45 ngày 11/7, từ nguồn tin của quần chúng, lực lượng phản ứng nhanh Công an thành phố Đông Hà kiểm tra hành chính đột xuất nhà số 306 đường Lê Duẩn (Khu phố 3, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, Quảng Trị).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 6 đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép các chất ma túy, trong đó gồm 2 nữ và 4 nam (chủ yếu có hộ khẩu thường trú ở huyện Triệu Phong và thị xã Quảng Trị).

Dụng cụ sử dụng ma tuý tại hiện trường. Ảnh: CAĐH.

Dụng cụ sử dụng ma tuý tại hiện trường. Ảnh: CAĐH.

Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận đã góp tiền thuê địa điểm trên để sử dụng ma túy.

Điều khá bất ngờ là mặc dù biết trước các đối tượng thuê nhà để nghe nhạc và sử dụng ma túy, nhưng H.V.T.B (sinh năm 1996, trú tại Khu phố 3, phường 2, thành phố Đông Hà) vẫn đồng ý. Không những thế B. còn mua giúp ma túy cho các đối tượng là khách thuê nhà sử dụng.

Tiếp tục khám xét số nhà 306 ngay trong đêm, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ thêm một số ma túy. Theo khai nhận của H. V. T. B, số ma túy này do khách thuê phòng trước đó chưa sử dụng hết nên gửi B cất hộ để sử dụng sau.

Qua đấu tranh, lực lượng chức năng còn làm rõ thêm, căn nhà số 306 không phải là nhà B. mà do người này thuê lại của người khác, sau đó cho các đối tượng đến thuê tổ chức sử dụng ma túy.

    Tags:
Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.