| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch xã đánh bạc giữa mùa dịch bị phạt 2 triệu đồng

Chủ Nhật 17/05/2020 , 10:50 (GMT+7)

Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa bị phạt hành chính 2 triệu đồng về hành vi đánh bạc.

Thông tin trên được thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê xác nhận.

Hình ảnh ông Phạm Đại Dũng (áo xanh) đánh bạc giữa 'bão' dịch Covid-19. Ảnh: Người dân cung cấp.

Hình ảnh ông Phạm Đại Dũng (áo xanh) đánh bạc giữa "bão" dịch Covid-19. Ảnh: Người dân cung cấp.

Theo đó, quá trình điều tra do số tiền trên chiếu bạc không đủ căn cứ cấu thành tội phạm để xử lý trách nhiệm hình sự nên ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm cùng 8 người tham gia đánh bạc giữa mùa dịch Covid-19 chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi đánh bạc.

“Trong 9 người tham gia đánh bạc, ông Dũng cùng 1 người khác bị xử phạt 2 triệu đồng; 7 người còn lại bị phạt 1,5 triệu đồng. Hiện chúng tôi cũng đã có văn bản gửi Huyện ủy và UBND huyện đề nghị kỷ luật ông Dũng về mặt Đảng và chính quyền”, thượng tá Công nói.

Trước đó, ngày 20/4, trên mạng internet xuất hiện một số hình ảnh được cho là ông Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm cùng một nhóm người đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc. Đáng nói thời điểm này dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và cả nước đang hạn chế tụ tập đông người theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tiếp nhận sự việc, UBND huyện Hương Khê đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông Dững; yêu cầu Công an và Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc xác minh; yêu cầu ông Dũng làm bản tường trình để báo cáo vụ việc.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất