| Hotline: 0983.970.780

Chung cư HH2 Linh Đàm của 'đại gia điếu cày' lại cháy

Thứ Ba 08/11/2016 , 14:03 (GMT+7)

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, một căn hộ tại khu chung cư mới bàn giao HH2 Linh Đàm- Hà Nội (Xí nghiệp Xây dựng số 1 Điện Biên - Tập đoàn Mường Thanh) của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản lại mới xảy ra cháy.


Chủ căn hộ 60… tòa HH2B tá hóa khi mở cửa ra phát hiện ra nhà mình bị cháy đen thui
 

Một số cư dân sống tại tấng 6, chung cư HH2B cho biết, sáng 8/11, chủ căn hộ 60…, tòa HH2B đến mở cửa làm lễ nhập trạch tá hỏa phát hiện ra nhà mình bị cháy trước sự ngỡ ngàng của cả chủ nhà lẫn hàng xóm. Khói đen, muội than phủ kín mặt sàn, trần nhà, điều hòa và bình nóng lạnh vẫn đang cháy lộp độp…

Ngay khi nhận được tin báo lực lượng bảo vệ, quản lý tòa nhà có mặt tại căn hộ bị cháy, đồng thời ngăn cản không cho người lạ tiếp cận hiện trường. Một số hộ dân sống tại tầng 6, tòa HH2B cho biết, mặc dù vụ cháy kéo dài, song tuyệt nhiên họ không nghe thấy còi của hệ thống báo cháy hoạt động. Khi một số người lấy điện thoại chụp ảnh còn bị lực lượng bảo vệ tòa nhà ngắn cản, đe dọa.

Được biết, 3 tòa nhà 41 tầng gồm HH2A, HH2B, HH2C nằm trong khu phức hợp 12 tòa nhà thuộc lô CC6, Bán đảo Linh Đàm do Xí nghiệp Xây dựng số 1 Điện Biên - Tập đoàn Mường Thanh của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản làm chủ đầu tư. Ba tòa nhà này mới đi vào bán giao từ cuối tháng 10, đầu tháng 11 vừa qua.

Trước đó, một số tòa chung cư khác của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản liên tục xảy ra cháy và từng nằm trong danh sách đen của Công an TP. Hà Nội về nguy cơ, an toàn cháy nổ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...