| Hotline: 0983.970.780

Cơ hội trúng thưởng khi gửi tiết kiệm tại Agribank Kon Tum

Thứ Tư 21/07/2021 , 14:14 (GMT+7)

Khách hàng gửi tiết kiệm tại Agribank Kon Tum vừa được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lại có cơ hội trúng thưởng với chương trình ‘Thẻ cào may mắn cùng Agribank Kon Tum’.

Khách hàng gửi tiết kiệm có nhiều cơ hội trúng thưởng tại Agribank Kon Tum.

Khách hàng gửi tiết kiệm có nhiều cơ hội trúng thưởng tại Agribank Kon Tum.

Như thường lệ, chị N.T.N (xã Quang Vinh, TP. Kon Tum) lại đến Hội sở ngân hàng Agribank Kon Tum để thực hiện gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng. Là khách hàng quen thuộc của Agribank, chị N. cho biết, tình hình dịch covid-19 đang ngày càng phức tạp, thay vì mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chị chọn cách gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng để tránh rủi ro.

Sau khi giao dịch xong, chị N. được nhân viên ngân hàng Agribank Kon Tum tư vấn giới thiệu tham gia Chương trình thẻ cào may mắn.

Chị N. chia sẻ: “Trong thời buổi này, gửi tiền tiết kiệm là hình thức đầu tư sinh lời an toàn và hiệu quả nhất. Việc ngân hàng Agribank Kon Tum tổ chức nhiều chương trình tiết kiệm dự thưởng càng tạo thêm động lực cho khách hàng “chọn mặt gửi vàng".

Khách hàng đến gửi tiết kiệm sẽ được nhân viên tận tình hướng dẫn.

Khách hàng đến gửi tiết kiệm sẽ được nhân viên tận tình hướng dẫn.

Cũng nhận được thẻ cào may mắn trong lần đầu tiên đi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank Kon Tum, anh B.V.P (huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) phấn khởi cho biết, gia đình vừa có khoản tiền từ việc thu hoạch vườn cây ăn trái nên quyết định đem đi gửi tiết kiệm. Sau khi được nhân viên tư vấn tận tình, anh P. chọn gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 năm.

“Tôi rất vui khi lần đầu đi gửi tiết kiệm lại được trúng thưởng từ chương trình "Thẻ cào may mắn cùng Agribank". Rất mong Agribank Kon Tum thường xuyên tổ chức các chương trình tiết kiệm dự thưởng để khách hàng có động lực đem tiền đến gửi tại ngân hàng”, anh P. cho biết.

Được biết, chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng "Thẻ cào may mắn cùng Agribank Kon Tum" nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu 30 năm xây dựng và phát triển của ngân hàng Agribank Kon Tum. Đây cũng là chương trình nhằm đa dạng các sản phẩm huy động vốn, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Kon Tum và mang phồn thịnh đến với khách hàng.

Gửi tiết kiệm là hình thức đầu tư sinh lời an toàn và hiệu quả nhất.

Gửi tiết kiệm là hình thức đầu tư sinh lời an toàn và hiệu quả nhất.

Theo đó, chương trình tiết kiệm dự thưởng "Thẻ cào may mắn cùng Agribank Kon Tum" bắt đầu từ ngày 20/7 đến hết ngày 17/9 với tổng trị giá giải thưởng 370 triệu đồng. Tại đây, khách hàng khi đến gửi tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng trả lãi sau sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Bà Hà Thị Thanh Hòa, Phó Giám đốc Agribank Kon Tum cho biết, đánh dấu 30 năm xây dựng và phát triển của Agribank Kon Tum, cùng với hoạt động khác, chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng "Thẻ cào may mắn cùng Agribank Kon Tum" là dịp quan trọng tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ đồng hành cùng Agribank. Ngoài ra, Agribank Kon Tum muốn đa dạng và tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm huy động vốn, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế của Agribank trên địa bàn.

“Thông qua chương trình tiết kiệm dự thưởng “Thẻ cào may mắn cùng Agribank Kon Tum”, chúng tôi muốn đem đến niềm vui, cơ hội may mắn, sự tin tưởng cho khách hàng gửi tiền và tạo sự gắn kết giữa Agribank và khách hàng”, bà Hòa chia sẻ.

    Tags:
Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm