| Hotline: 0983.970.780

Có kết quả xét nghiệm 9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Nha Trang

Thứ Ba 28/07/2020 , 15:18 (GMT+7)

9 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam vào đầu năm 2020 đến nay. Sau khi đến Nha Trang, những người này trú tại đường Lê Văn Hưu, xã Phước Đồng.

Tỉnh Khánh Hòa kích hoạt lại kế hoạch ứng phó phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh minh họa.

Tỉnh Khánh Hòa kích hoạt lại kế hoạch ứng phó phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh minh họa.

Chiều 28/7, lãnh đạo Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, kết quả xét nghiệm của 9 người Trung Quốc gồm 6 nam, 3 nữ đều âm tính với Covid-19.

Trước đó, thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh, các cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra, rà soát và phát hiện các trường hợp trên nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ đầu năm 2020. Sau khi đến Nha Trang, các đối tượng lưu trú tại đường Lê Văn Hưu, xã Phước Đồng.

Sau đó, 9 người này đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, đồng thời Công an tỉnh Khánh Hòa tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất