| Hotline: 0983.970.780

Công ty An Nông: Tận tâm từng nông dân

Thứ Năm 08/11/2018 , 10:46 (GMT+7)

Cty An Nông là một trong những Cty chuyên sản xuất và phân phối phân bón thuốc trừ sâu và thuốc BVTV đa dạng các chủng loại, phục vụ gần như mọi như cầu của người sản xuất. Cty luôn hướng đến phương châm uy tín, chất lượng.

Đặc biệt hướng đến phục vụ tân tâm từng khách hàng của Cty bất kể là đối tác như như doanh nghiệp phân phối lại, đại lý bán lẻ...

Lãnh đạo Cty An Nông tiếp xúc tìm hiểu đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân

“Làm ăn lâu năm với Cty An Nông tôi thấy ban giám đốc Cty rất đến sâu sát với người nông dân. Lãnh đạo Cty đã tìm đến cả các vùng sâu vùng xa để tiếp cận với nông dân nhằm lắng nghe và đáp ứng những nguyện vọng của bà con nông dân. Đầu vụ Đông Xuân năm nay, Cty An Nông hướng đến chăm sóc khách hàng ngay từ đầu vụ. Đặc biệt là, Cty đã đưa những chương trình khuyến mãi đến nông dân đặt hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng thông tin những sản phẩm mới phù hợp với bảo vệ môi trường thông tin về sâu bệnh đầu vụ”, Chị Nguyễn Như Ngọc một khách hàng đại lý lâu năm của Cty thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) nói.

Mới đây, Cty An Nông tổ chức hội thảo khách hàng tại tỉnh Đồng Tháp. Tại buổi hội thảo Cty giới thiệu nhiều chương trình khuyến mại, hướng đến phục vụ bà con nông dân trong đó có chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc cho nông dân sử dụng sản phẩm sạch bóng cỏ của Cty.

“Như chương trình “sạch bóng cỏ”, tôi khuyến cáo khách hàng của tôi sử dụng và gửi thông tin kết quả sử dụng kèm theo chai thuốc để được tham gia chương trình bốc thăm đi Hàn Quốc”, chị Ngọc nói tiếp. Cũng theo chị Ngọc chia sẻ thêm vì được lãnh đạo Cty hướng đến chăm sóc tận tình từng nông dân là khách hàng của chị, chẳng những uy tín các sản phẩm của Cty được tăng lên mà uy tín của đại lý của chị cũng được nâng lên, khách hàng tìm đến cửa hàng của chị ngày một đông hơn.

 

Một nông dân tham gia hội thảo phấn khởi: “Tôi đã sử dụng sản phẩm từ các vụ trước, tôi rất yên tâm. Vụ này, có chương trình bốc thăm thăm trúng chuyến du lịch nữa nên tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm sạch bóng cỏ để tham gia chương trình.”

Ông Nguyễn Văn Sơn, một khách hàng của Cty tại xã Mỹ An (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, “Năm nay, những sản phẩm đầu vụ bán chạy có thể kể đến như Sản phẩm cỏ annong 200ec hay còn gọi là "sạch bóng cỏ", sản phẩm siêu cỏ 350sc… Những sản phẩm này bà con tìm đến để mua diệt các loại cỏ phổ biến trên đồng ruộng.

Đặc biệt sản phẩm siêu cỏ 350sc của Cty An Nông là sản phẩm Cty đăng ký là thuốc trừ cỏ chọn lọc, lưu dẫn, hậu nảy mầm sớm cộng hưởng bởi 4 hoạt chất nên trừ được tất cả 3 nhóm: cỏ lá rộng, cỏ hòa bản, năn lác như: cỏ lồng vực, cỏ đuôi phụng, rau mác, rau bợ, cỏ xà bông, cỏ cháo, cỏ chác… rất hiệu quả được bà con tin dùng từ các vụ vừa qua”.

 

Chia sẻ về phương châm hoạt động của Cty, ông Hoàng Hải Chủ tịch HĐQT Cty cho biết: “Với ngành nghề thuốc bảo vệ thực vật và phân bón, chúng tôi đã đầu tư trên 50 tỷ đồng để xây dựng 01 bộ thuốc bảo vệ thực vật với khoảng 200 tên thương mại, 01 bộ phân bón với khoảng 100 tên thương mại, mỗi tên thương mại có nhiều dạng thuốc, hàm lượng, (bình quân 2-3 dạng, hàm lượng/1 tên thương mại), mỗi dạng, hàm lượng có nhiều qui cách đóng gói (bình quân 4-5 qui cách/dạng, hàm lượng) tạo ra hàng ngàn sản phẩm, phù hợp tất cả các loại cây trồng của từng địa phương, giúp bà con nông dân có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng, đạt hiệu quả với chi phí thấp nhất”.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất