| Hotline: 0983.970.780

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ Ba 26/03/2024 , 19:36 (GMT+7)

TP.HCM UBND quận Bình Tân trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho 2 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất và từ thiện...

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM và ông Huỳnh Khắc Điệp, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM và ông Huỳnh Khắc Điệp, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 26/3, UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

Đồng thời, triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận.

Dịp này, nhằm ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân thuộc quận Bình Tân, Chủ tịch nước đã có Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể, 1 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân.

Ngoài ra có 1 cá nhân được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố, 4 cá nhân được trao Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh.

Luôn giữ vững định hướng phát triển bền vững, lấy đổi mới, sáng tạo, khác biệt làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, cùng với sự tham gia tích cực trong các hoạt động từ thiện xã hội, Công ty TNHH SX-TMDV Qui Phúc là một trong hai đơn vị trên địa bàn quận Bình Tân được vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước lần này.

Đây là một trong những doanh nghiệp của TP.HCM đã chú trọng đầu tư vào nghiên cứu phát triển, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, khác biệt, tiện dụng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đặc biệt, công ty luôn tiên phong trong việc thực hiện kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, đề cao bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên.

Đồng thời, áp dụng các giải pháp tiên tiến trong sản xuất, tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng, giảm phát thải; sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế nhằm giảm thiểu rác thải, hướng đến xây dựng hệ sinh thái sản xuất bền vững.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Qui Phúc cho biết, đây là vinh dự cho tập thể doanh nghiệp và cá nhân ông. “Đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích mà Qui Phúc đã đạt được trong những năm qua.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần tạo việc làm cho hơn 1.500 lao động, Qua đó, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước”, Tổng Giám đốc Qui Phúc Nguyễn Thanh Hải bày tỏ.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm