| Hotline: 0983.970.780

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Thứ Ba 23/04/2024 , 21:52 (GMT+7)

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.

Ngày 20/4/2024, Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp cùng Hội Sáng chế Việt Nam và các đối tác tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN tại Marina Bay Sands, Singapore. 

Năm 2024 là năm thứ 8 diễn đàn này được tổ chức tại Singapore với mục đích công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Đồng thời, thúc đẩy mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam, Singapore và khu vực ASEAN nhằm tăng cường sự tín nhiệm của đối tác và khách hàng trong nước và khu vực.

Diễn đàn nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các nước ASEAN nói chung trong việc thúc đẩy, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và cộng đồng doanh nghiệp ASEAN. Nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, cung ứng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường, nhằm hướng đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn đến người tiêu dùng trong và ngoài nước, nhằm khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trên thị trường ASEAN.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2024.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2024.

Trong khuôn khổ diễn đàn, Ban tổ chức đã trao giải thương hiệu mạnh ASEAN 2024. Giải thưởng được hội đồng bình chọn xét duyệt trên 6 tiêu chí cốt lõi: Là thương hiệu uy tín đầu ngành tại thị trường ASEAN; sản phẩm, dịch vụ chất lượng và xuất khẩu, đang lưu hành trên thị trường quốc tế; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN; đóng góp quan trọng nền kinh tế khu vực ASEAN; trách nhiệm xã hội, cộng đồng; tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế,…

Tại diễn đàn này, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông (Công ty Tiến Nông) vinh dự được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024. Phần thưởng trên đánh dấu bước tiến lớn trong quá trình nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà Công ty Tiến Nông đem lại.

Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty Tiến Nông chia sẻ: "Sau 30 năm nỗ lực, bền bỉ phấn đấu, Tiến Nông đã trở thành thương hiệu của nông dân Việt Nam. Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN. Giải thưởng "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" mà Tiến Nông nhận được hôm nay không chỉ là niềm vinh dự của doanh nghiệp, mà còn là niềm tự hào của ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung và là dấu mốc quan trọng để chúng tôi hòa nhập cộng đồng kinh tế ASEAN".

Ngoài ra, với những nỗ lực trong quá trình hoạt động, Công ty Tiến Nông đã vinh dự được tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 5 lần đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Tiến Nông cũng là doanh nghiệp Khoa học công nghệ đầu tiên trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, với các giải thưởng Sáng tạo Khoa học kỹ thuật Việt Nam Vifotech, Kova... và liên tục được vinh danh trong các chương trình nông nghiệp. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ của tỉnh Thanh Hóa.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm