| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam nhận bằng khen về thành tích phòng chống Covid-19

Chủ Nhật 14/11/2021 , 10:57 (GMT+7)

C.P. Việt Nam vừa nhận bằng khen của UBND TP.HCM về thành tích xuất sắc khi tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố.

Ông Nguyễn Trọng Trí, Phó TGĐ (bìa trái), đại diện C.P. Việt Nam nhận bằng khen của UBND TP.HCM. Ảnh: C.P. Việt Nam.

Ông Nguyễn Trọng Trí, Phó TGĐ (bìa trái), đại diện C.P. Việt Nam nhận bằng khen của UBND TP.HCM. Ảnh: C.P. Việt Nam.

UBND TP.HCM vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân trên địa bàn trong đợt dịch lần thứ 4 năm 2021.Tại hội nghị, C.P. Việt Nam đã nhận được sự khen ngợi và biểu dương của UBND TP.HCM vì những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.

Bằng khen là sự ghi nhận những nổ lực chung tay, đồng hành của C.P. Việt Nam, thông qua hệ thống bán hàng bình ổn giá đã góp phần hỗ trợ bình ổn thị trường, cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm cho người dân, không để xảy ra tình trạng tăng giá, khan hiếm hàng hóa, đảm bảo mọi người dân đều được tiếp cận hàng hóa với chất lượng và giá cả hợp lý.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, khi mà TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16, việc đóng cửa chợ truyền thống đã khiến đời sống sinh hoạt của người dân trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi thực phẩm, nhu yếu phẩm, các mặt hàng nông sản,…trở nên khan hiếm, giá cả lại leo thang, đặc biệt ở những khu vực bị cách ly phong tỏa.

Nhằm hỗ trợ người dân TP.HCM và các tỉnh phía Nam có thể dễ dàng mua thực phẩm, C.P. Việt Nam phối hợp với Sở Công Thương triển khai thực hiện các điểm bán hàng bình ổn giá. Cụ thể, chương trình đã mở được 45 điểm bán tại TP. HCM, 10 điểm tại Đồng Nai và 12 điểm tại Cần Thơ.

Ngoài ra, C.P. Việt Nam còn tích cực triển khai các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác chống dịch Covid-19 thông qua chương trình “Thực phẩm từ trái tim” gửi tặng 162.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa… tại TP.HCM và Đồng Nai nhằm hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân đang bị cách ly, người yếu thế trong xã hội đang thiếu thực phẩm và cả nhân viên của công ty đang thực hiện “3 tại chỗ” hoặc ở vùng dịch… có được những bữa ăn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và ngon miệng.

Trong cuộc chiến chống Covid-19 đầy khó khăn và thử thách này, C.P. Việt Nam luôn mong muốn góp phần cùng chính phủ, người dân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Với những đóng góp của mình, C.P. Việt Nam mong muốn cùng lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm nguồn động lực, sức mạnh để cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.