| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp phát triển bền vững 2 năm liên tiếp

Thứ Tư 27/11/2019 , 17:22 (GMT+7)

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa phối hợp với các bộ, ngành tổ chức Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2019.

Đại diện của C.P. Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp phát triển bền vững 2019

Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững. Trong đó có C.P. Việt Nam.

Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2019 được trao tặng cho C.P. Việt Nam đánh dấu năm thứ hai liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này.

Điều này minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi trong việc xây dựng và phát triển của công ty trên con đường hướng đến “Nhà bếp của Thế giới”, quyết tâm mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Ông Montri Suwanposri, Tổng giám đốc C.P. Việt Nam cho biết: C.P. Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc xây dựng nền nông nghiệp bền vững, tập trung mọi nguồn lực với mục tiêu phát triển kinh doanh công nông nghiệp thực phẩm khép kín, hiện đại và bền vững, mang đến nguồn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng dựa trên triết lý 3 lợi ích "Lợi ích cho đất nước, người dân và công ty".

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất