| Hotline: 0983.970.780

Cụ Lê Đình Kình ở Đồng Tâm đã được xuất viện

Thứ Ba 02/05/2017 , 19:46 (GMT+7)

Chiều 2/5, cụ Lê Đình Kình (thôn Hoành, xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội) đã được xuất viện trong tình trạng sức khoẻ ổn định sau ca phẫu thuật trước đó nửa tháng.

Cụ Lê Đình Kình đã xuất viện

Sau khi nhập viện Việt Đức, cụ Kình đã được các bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện tiến hành can thiệp, mổ xử lý xương.

Sau ca phẫu thuật, tình trạng sức khoẻ của cụ Kình tiến triển tốt. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn quyết định để cụ ở lại viện chăm sóc để cụ có sức khoẻ tốt nhất mới xuất viện.

Được biết, 17h chiều nay (2/5), cụ Kình đang trên đường về nhà. Con gái cụ Kình cho biết, sức khoẻ cụ Kình tốt, minh mẫn nhưng cần thêm thời gian mới đi lại được bình thường.

Cụ Lê Đình Kình, 82 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND xã, nguyên Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm giai đoạn những năm 1980.

Ngày 22/4 vừa qua, lãnh đạo thành phố Hà Nội đã đối thoại thành công với người dân Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức và người dân đã đồng ý thả 19 cán bộ chiến sĩ mà họ giữ trước đó.

Tại cuộc đối thoại trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, ông cũng thường xuyên vào thăm hỏi cụ Kình và đã đề nghị các bác sĩ chăm sóc tốt nhất cho cụ Kình.

Trước đó, chiều 20/4, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã ra quyết định huỷ bỏ quyết định tạm giữ cụ Lê Đình Kình.

Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội đã có công văn đề nghị huỷ bỏ biện pháp ngăn chặn đối với cụ Lê Đình Kình vì cụ Kình đã khai báo về hành vi phạm tội, nhân thân chưa có tiền án tiền sự, không cần thiết áp dụng biện pháp tạm giữ.

 

Dân trí

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.