| Hotline: 0983.970.780

Cuối năm ISUZU khuyến mãi lớn

Thứ Ba 15/10/2019 , 15:05 (GMT+7)

 ISUZU Việt Nam sẽ mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt “lớn nhất từ trước đến nay” dành cho khách hàng khi mua xe tải trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 3/9 đến 31/12/2019, ISUZU Việt Nam sẽ hỗ trợ và chăm sóc toàn diện xuyên suốt hành trình vận hành xe tải của khách hàng với chương trình mang tên “Chăm sóc toàn tâm- Ưu đãi xứng tầm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe tải Isuzu sẽ được hỗ trợ: Tặng phí trước bạ 2%; Tặng nhiên liệu dầu diesel Euro 5 lên đến 400L; Tặng 2 lốp xe chất lượng; Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe gồm: Xe tải QKR (ưu đãi lên đến 18 triệu đồng); Xe tải N-Series (ưu đãi lên đến 26 triệu đồng) và xe tải F-Series (ưu đãi lên đến 59 triệu đồng).

Chương trình khuyến mãi lớn của ISUZU Việt Nam 

Khách hàng được nhận khuyến mại khi đã ký hợp đồng, xuất hóa đơn, đăng ký biển số và tem đăng kiểm.

Isuzu là một trong những thương hiệu xe lâu đời của Nhật Bản, chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe tải nhẹ - trung – nặng. Những dòng xe được tiên phong nghiên cứu và ứng dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử Common Rail công nghệ Blue Power tại thị trường Việt Nam.

Luôn tuân thủ tiêu chí bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải theo yêu cầu của chính phủ, trong chương trình lần này Isuzu khuyến khích người dùng sử dụng nhiên liệu sạch Diesel Euro5 bằng cách hỗ trợ phí nhiên liệu bằng tiền mặt cho người dùng.

Thông tin chi tiết : https://isuzu-vietnam.com/xetai-vn/dai-ly/

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm