| Hotline: 0983.970.780

Cuối năm ISUZU khuyến mãi lớn

Thứ Ba 15/10/2019 , 15:05 (GMT+7)

 ISUZU Việt Nam sẽ mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt “lớn nhất từ trước đến nay” dành cho khách hàng khi mua xe tải trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 3/9 đến 31/12/2019, ISUZU Việt Nam sẽ hỗ trợ và chăm sóc toàn diện xuyên suốt hành trình vận hành xe tải của khách hàng với chương trình mang tên “Chăm sóc toàn tâm- Ưu đãi xứng tầm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe tải Isuzu sẽ được hỗ trợ: Tặng phí trước bạ 2%; Tặng nhiên liệu dầu diesel Euro 5 lên đến 400L; Tặng 2 lốp xe chất lượng; Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe gồm: Xe tải QKR (ưu đãi lên đến 18 triệu đồng); Xe tải N-Series (ưu đãi lên đến 26 triệu đồng) và xe tải F-Series (ưu đãi lên đến 59 triệu đồng).

Chương trình khuyến mãi lớn của ISUZU Việt Nam 

Khách hàng được nhận khuyến mại khi đã ký hợp đồng, xuất hóa đơn, đăng ký biển số và tem đăng kiểm.

Isuzu là một trong những thương hiệu xe lâu đời của Nhật Bản, chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe tải nhẹ - trung – nặng. Những dòng xe được tiên phong nghiên cứu và ứng dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử Common Rail công nghệ Blue Power tại thị trường Việt Nam.

Luôn tuân thủ tiêu chí bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải theo yêu cầu của chính phủ, trong chương trình lần này Isuzu khuyến khích người dùng sử dụng nhiên liệu sạch Diesel Euro5 bằng cách hỗ trợ phí nhiên liệu bằng tiền mặt cho người dùng.

Thông tin chi tiết : https://isuzu-vietnam.com/xetai-vn/dai-ly/

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất