| Hotline: 0983.970.780

Cứu hộ thành công cá thể tê tê java

Thứ Tư 01/06/2022 , 10:25 (GMT+7)

Ngày 31/5, VQG Cúc Phương phối hợp với Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Việt Nam cứu hộ thành công cá thể tê tê java từ Chi cục Kiểm lâm TP. Hải Phòng.

Người dân tại phường Dư Hàng Kênh tự nguyện giao nộp cá thể tê tê java cho Chi cục Kiểm lâm thành phố Hải Phòng.

Người dân tại phường Dư Hàng Kênh tự nguyện giao nộp cá thể tê tê java cho Chi cục Kiểm lâm thành phố Hải Phòng.

Được biết đây là cá thể động vật do một người dân địa phương phát hiện tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng đã liên lạc và tự nguyện giao nộp cho Chi cục Kiểm lâm thành phố Hải Phòng vào chiều ngày 30/5/2022.

Hiện cá thể tê tê trên đang được chăm sóc và theo dõi tại khu chuồng kiểm dịch của Chương trình bảo tồn thú ăn thịt và tê tê với tình trạng tốt.

Cũng trong ngày 30/5, VQG Cúc Phương tiếp nhận 01 cá thể khỉ đuôi lợn từ nhà bà Trần Thị Hương huyện Văn Lâm ( Hưng Yên). Bà Hương cho biết đã phát hiện cá thể khỉ này ở gần nhà nên đã đưa về nuôi được hơn một tháng, sau khi tìm hiểu được biết đây là loài động vật quý hiếm nên đã trực tiếp gọi điện cho Trung tâm cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật - Cúc Phương để giao nộp.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất