| Hotline: 0983.970.780

Dã nhân Walter đang là chuyên gia dự báo chính xác EURO 2024

Thứ Năm 20/06/2024 , 11:22 (GMT+7)

Walter không phải con vật xa lạ của làng...dự báo kết quả thi đấu bóng đá quốc tế và lần này nó đang dự báo chính xác kết quả của tuyển Đức.

Walter đang có những dự báo chính xác về kết quả thi đấu của tuyển Đức ở EURO 2024. Ảnh: SUN.

Walter đang có những dự báo chính xác về kết quả thi đấu của tuyển Đức ở EURO 2024. Ảnh: SUN.

Chú dã nhân có tên Walter đang sinh sống tại vườn thú Dortmund (Đức) tiếp tục được xuất hiện trên truyền hình ở quốc gia chủ nhà Đức của vòng chung kết EURO 2024.

Trước trận khai mạc vòng chung kết EURO 2024, mọi người chờ dự báo của Walter và nhà tiên tri dã nhân này chọn Đức chiến thắng. Kết quả chung cuộc, Đức vượt qua Scotland.

Trước trận Đức gặp Hungary, Walter cũng được đưa ra để dự báo kết quả và trong lựa chọn của mình thì "nhà tiên tri Walter" chọn Đức. Kết quả, Đức thắng Hungary với tỉ số 2-0.

Năm nay, Walter đã bước sang tuổi 35. Trong các lần lựa chọn dự báo kết quả của đội tuyển Đức ở nhiều giải đấu quan trọng trước đây, Walter đã có 7 lần đạt kết quả chính xác và đội tuyển Đức đều thắng. 

Trong lịch sử, con vật được cho là nhà tiên tri giỏi nhất làng túc cầu là bạch tuộc Paul của Viện Hải dương học Oberhausen (Đức). Ở World Cup 2010, Paul đã có lựa chọn chính xác 100% về các trận đấu đã diễn ra khi đó. Tuy nhiên, hiện Paul đã qua đời.

Việc chọn các con vật làm nhà tiên tri kết quả bóng đá trước các giải đấu quan trọng đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông nhiều năm trở lại đây. Dù vậy, không có nhiều nhà tiên tri động vật đạt được tỉ lệ lựa chọn chính xác vì thế chưa con vật nào có sự nổi bật vào lúc này.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất