| Hotline: 0983.970.780

Đại nhạc hội chào năm mới cho giới trẻ Hà Nội

Thứ Sáu 08/01/2010 , 10:48 (GMT+7)

Một chương trình đại nhạc hội hoành tráng chào năm mới dành cho giới trẻ Hà Nội sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 10/1.

Đại nhạc hội của Maritime Bank có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Một chương trình đại nhạc hội hoành tráng chào năm mới dành cho giới trẻ Hà Nội sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, ngày 10/1 với sự hiện diện của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đây là sự kiện âm nhạc quy mô đầu tiên của năm 2010 diễn ra tại Thủ đô và do Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) tài trợ tổ chức. Vé được phát miễn phí tới đông đảo khách hàng của Maritime Bank cũng như các bạn trẻ tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Thanh Huyền, Giám đốc PR & Marketing của Maritime Bank cho biết: Tham gia buổi biểu diễn là những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng cả hai miền Nam-Bắc như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Lam Trường...

“Đây sẽ là món quà đầu xuân đầy ý nghĩa Maritime Bank gửi tặng khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới, cũng là thời điểm Ngân hàng ra mắt logo mới”, bà Huyền cho hay.

Hiện tại, 30.000 vé miễn phí đã được Maritime Bank phát hết cho các đơn vị và tổ chức đăng ký qua trang web của ngân hàng cũng như cho các bạn sinh viên thông qua đoàn thể tại các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.